Quảng cáo

HLV Zidane trả lời việc Ronaldo bị thay ra

Thứ hai, 09/04/2018 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane trả lời việc Ronaldo bị thay ra, Manolas chịu thua nếu phải kèm Messi... là những tin hot bóng đá sáng 9/4.

Tin hot bóng đá Tây Ban Nha

HLV Zidane trả lời việc Ronaldo bị thay ra

Theo giải thích của HLV Zidane, việc Ronaldo bị thay ra đơn giản là để bảo vệ cầu thủ này: "Đơn giản chỉ để anh ấy nghỉ ngơi. Chúng tôi có quá nhiều trận đấu, sự thật là thế. Đôi khi anh ấy cần phải được nghỉ ngơi".

"Cristiano vẫn là Cristiano, anh ấy vẫn là mẫu cầu thủ như chúng ta đã thấy trong suốt sự nghiệp, ghi đến 50 bàn mỗi mùa. Sự thật là chẳng ai có thể làm được như thế. Chúng ta phải suy nghĩ theo chiều hướng tích cực".

HLV Zidane, Ronaldo

Chiến thắng này khiến Real Madrid vẫn kém Atletico khoảng có 4 điểm trong bảng xếp hạng La Liga. Khi không thể cạnh tranh ngôi vô địch với Barca, HLV Zidane có lẽ muốn giữ sức cho Ronaldo để cạnh tranh ngôi vương Champions League.

Manolas chịu thua nếu phải kèm Messi

Trước trận lượt về tứ kết Cup C1 diễn ra lúc 1h45 ngày 11/4 tới, hậu vệ Kostas Manolas của AS Roma khẳng định theo kèm Lionel Messi là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Bản thân anh đã không chịu đựng nổi sức công phá của M10 ở lượt đi, Roma thua 1-4 tại Nou Camp. Cơ hội ngược dòng của đội bóng thủ đô Italia là quá nhỏ bé.

Barca nhận tin vui từ Busquets

Trước thềm màn tái ngộ Roma tại tứ kết lượt về Cup C1, Barca đón nhận thông tin rất vui: Sergio Busquets bình phục chấn thương hoàn toàn. Trong danh sách đăng ký cho chuyến làm khách tới sân Olimpico của “Blaugrana”, cầu thủ 29 tuổi đã có tên. Đó là một tín hiệu rất vui bởi nhiều CĐV Barca còn tưởng Busquets phải nghỉ thêm vài tuần nữa.

Tin hot bóng đá Anh

Liverpool tính gây sốc với Dybala

Theo Mediaset Premium của Italia, Liverpool đã đánh tiếng với Juventus về việc mua Paulo Dybala trong mùa Hè tới. Liverpool sẵn sàng chi tiêu lớn cho một bản hợp đồng bom tấn khi họ tiếp tục tìm người thay thế cho Philippe Coutinho. Với 142 triệu bảng thu được từ thương vụ này, The Kop có thể đầu tư cho Dybala.

Nguồn tin nói trên cho rằng, Juventus đang chuẩn bị cho sự ra đi của Dybala bằng cách liên hệ với một số cái tên. Những gì còn lại là họ sẽ chờ Liverpool và một đội bóng nào đó trả giá cho tiền đạo số một của mình. Hiện ngoài Liverpool thì Man Utd, Real Madrid và Barcelona cũng đang trong cuộc đua giành chân sút người Argentina.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm