Quảng cáo

Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc giúp Muangthong giành 1 điểm

Chủ nhật, 20/09/2020 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm đã giúp Muangthong Utd giành được 1 điểm khi chạm trán Samut Prakan tại Thai League 2020.

VIDEO: Văn Lâm xuất sắc cứu thua cho Muangthong

Tại vòng 6 Thái League 2020, Muangthong đã tiếp đón Samut Prakan trên sân nhà SCG. HLV Alexandre Gama đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ ba tấn công là Picha, Derley và Popp. Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm cũng được tin tưởng trao suất bắt chính.

Với lợi thế sân nhà, Muangthong Utd đã chủ động chơi tấn công và kiểm soát bóng. Các chân sút của ông Gama liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của Khammai, tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi. Văn Lâm cũng có 45 phút đầu tiên chơi ổn định để giữ sạch mành lưới cho Muangthong Utd.

Trực tiếp Muangthong vs Samut Prakan: Văn Lâm bắt chính Ảnh 1
Muangthong bị Samut Prakan cầm hòa.

Bước sang hiệp 2, Samut Prakan chủ động chơi dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng. Nhiều phương án tiếp cận vòng cấm đối thủ được đội khách triển khai, khiến khung thành của Muangthong Utd bị đặt trong tình trạng báo động. Tuy nhiên sự xuất sắc của Văn Lâm đã tránh cho đội nhà bị lọt lưới.

Văn Lâm hay nhưng các đồng đội ở tuyến tiền đạo lại chơi dưới sức khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Chung cuộc, Muangthong Utd bị Samut Prakan cầm hòa trên sân nhà với tỉ số 0-0. 

Hiện tại, Muangthong đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với 7 điểm sau 6 trận. Ở lượt trận tiếp theo, Văn Lâm và đồng đội sẽ gặp Ratchaburi vào lúc 17h45 ngày 26/9.

Trực tiếp Muangthong vs Samut Prakan: Văn Lâm bắt chính Ảnh 1
Đội hình Muangthong Utd.
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm Thai League 2020 kết quả Muangthong 0-0 Samut Prakan
Xem thêm