Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL hết lời khen 1 cầu thủ U23 Việt Nam đá rất hay

Thứ hai, 04/06/2018 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận hòa trước CLB TP.HCM tại vòng 11 V.League, GĐĐH HAGL Huỳnh Mau đã hết lời khen ngợi Công Phượng.

Tại vòng 11 V.League 2018, HAGL  đã tiếp tục nối dài mạch bất bại lên con số 8, tuy nhiên hàng thủ vẫn là mối lo lớn với đội bóng phố Núi. Ở trận đấu với CLB TP.HCM mới đây, điều đó là tái diễn khi Công Phượng và Văn Toàn tỏa sáng giúp đội chủ sân Pleiku dẫn trước 2-0, tuy nhiên chung cuộc HAGL lại chỉ có được 1 điểm sau khi để đội khách có liên tiếp 2 bàn gỡ trong 2 phút.

Trong đội hình ra sân HAGL có nhiều cái tên chơi xuất sắc như Nguyễn Văn Toàn hay đội trưởng Lương Xuân Trường, tuy nhiên vị tướng già của Bầu Đức lại đánh giá cao nhất Nguyễn Công Phượng. GĐĐH HAGL cho biết ông rất vui khi xem tiền đạo của U23 Việt Nam ghi bàn.

GĐ Hùynh Mau nói: “Hôm qua chẳng những ghi được bàn thắng, Công Phượng còn là người mở được đường đảo cánh rất tinh thế và thông minh để cho Văn Thanh thoát xuống kiến tạo cho Văn Toàn mở tỉ số. Công Phượng xử lý tình huống đó rất hay. Đó là giá trị mà cầu thủ đã làm được. Công Phượng hiện nay đã có cảm giác ghi bàn và thi đấu rất hiệu quả. Không những Công Phượng mà hầu hết cầu thủ của HAGL đều có khả năng tranh chấp và ghi bàn được. Các cầu thủ đã có được sự tự tin, giải tỏa được áp lực không ghi bàn. Nên giờ Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn đều đã lập công là điều khiến chúng tôi thấy rất vui mừng”.

>>> HAGL gặp vấn đề lớn, Bầu Đức không thể đứng nhìn

>>> Lịch thi đấu vòng 12 V.League: HAGL gặp đối thủ rất mạnh

Tại mùa giải bóng đá Việt Nam năm 2018 lần này, Công Phượng đã bỏ túi cho mình 8 bàn thắng chỉ sau 14 trận đã đấu. Trong số 8 bàn thắng này, tiền đạo U23 Việt nam lập công 4 lần ở Cúp QG và 4 lần ở V-League 2018. 50% số bàn thắng của Công Phượng đến từ chấm 11m. Đáng chú ý từ cuối tháng 4 đến nay, chân sút này đã nổ súng tới 6 lần, góp phần không nhỏ vào chiến dịch bất bại của đội bóng phố Núi.

Dù không thể giành được trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng của HLV Miura, vị lãnh đạo HAGL vẫn khẳng định đây là một trận đấu thành công. GĐĐH Huỳnh Mau cho rằng tất cả các cầu thủ đều chơi tốt bao gồm cả những cái tên dự bị rất lâu như Phan Thanh Hậu.

Trả lời VnBongda, Ông Huỳnh Mau chia sẻ: "Hôm qua đội ra sân với toàn bộ đều là nội binh và hầu hết các cầu thủ đều tự tin và chơi tốt. Có nhiều cầu thủ còn chỉ mới được vào sân. Ví dụ như Phan Thanh Hậu thay cho Triệu Việt Hưng, đá dự bị nhưng khi được vào sân thì chơi cũng tốt; Nguyễn Hữu Anh Tài, Lê Đức Lương và những cầu thủ sở trưởng đá hậu vệ biên nhưng vẫn vào đá trung vệ vì các trung vệ như Văn Hạnh, Kim Jinseo, A Hoàng bị chấn thương cả, cộng thêm Tăng Tiến vắng mặt do án kỉ luật của CLB. Các em dự bị vào đá vị trí đó lần đầu tiên, rồi mới được trận đầu nhưng mà cũng đã hoàn thành nhiệm vụ."

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL V.League 2018 Công Phượng Huỳnh Mau Bầu Đức
Xem thêm