Quảng cáo

Lộ diện 2 cái tên đầu tiên chia tay ĐT U23 Việt Nam?

Chủ nhật, 03/12/2017 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam chuẩn bị chia tay hai cầu thủ; Cánh tay phải của bầu Đức không làm sếp VFF... là những tin bóng đá nổi bật tối muộn ngày 3/12.

U23 Việt Nam chuẩn bị chia tay hai cầu thủ

Danh sách chấn thương của U23 Việt Nam đang có dấu hiệu kéo dài thêm trong những ngày gần đây. Cụ thể, sau Tuấn Anh, Tiến Dũng, Đông Triều, Đức Chinh, Minh Long, mới nhất có thêm Hữu Dũng, Thanh Thịnh và Tiến Linh. Tuy nhiên trong số này, 2 cái tên sẽ sớm phải nói lời chia tay các đồng đội.

Thủ môn Phí Minh Long và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là hai cái tên sẽ sớm phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi không kịp bình phục chấn thương. Minh Long chưa hồi phục chấn thương từ CLB, trong khi đó, Tiến Linh bị lật cổ chân khá nặng trong buổi tập sáng 2/12.

U23 Việt Nam, Minh Long, Tiến Linh, Bầu Đức, VFF, Tin bóng đá, bóng đá Việt Nam

Thủ môn Minh Long chưa thể tập luyện trong 3 ngày qua và chủ yếu tập riêng cùng bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy cũng như giúp đỡ trợ lý HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh. HLV Park Hang Seo đã gọi thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn) lên thay Minh Long. Trong khi đó, Tiến Linh sẽ được cho phép trở về CLB B.Bình Dương vào sáng mai (4/12).

TPHCM 1 lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải bóng đá nữ QG

TPHCM 1 đã lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia sau khi giành chiến thắng 4-3 trên chấm phạt đền trước Phong Phú Hà Nam vào chiều nay (3/12). Trước đó, hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút chính thức. TP.HCM 1 đi vào lịch sử giải đấu với chiến tích vô địch 3 mùa liên tiếp. Và đây là chiếc cúp thứ 7 của đội bóng này tại giải VĐQG nữ, xếp sau Hà Nội 1 với 10 chức VĐQG.

Cánh tay phải của bầu Đức không làm sếp VFF

Báo chí nước nhà đưa tin, sau khi rút lui khỏi vị trí Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Đoàn Nguyên Đức đã tiến cử ông Huỳnh Mau (Giám đốc điều hành CLB HAGL) cho chức danh Tổng thư ký VFF, thay ông Lê Hoài Anh. Tuy nhiên, ông Huỳnh Mau đã phủ nhận tin đồn này.

Đội bóng Brazil dọa kiện Barca

Tin không vui cho Barcelona là CLB Gremio sẽ kiện họ lên FIFA vì bức ảnh chụp tiền vệ Arthur Medo trong màu áo thi đấu của đội bóng xứ Catalunya. Buồn hơn nữa là ngay sau sự kiện đó, tiền vệ 21 tuổi dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ 45 ngày, lỡ cơ hội tham dự FIFA Club World Cup.

Sterling được nâng lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Hơn hai năm trước, Sterling rời Liverpool để cập bến sân Etihad hưởng mức lương 180.000 bảng/tuần. Sau giai đoạn đầu khó khăn, Sterling dần thích nghi với chiến thuật mới của Pep Guardiola và trở thành quân bài cực kỳ quan trọng trên hàng công Man City. Ở mùa giải này, cầu thủ trẻ người Anh gây ấn tượng mạnh với phong độ cao. Chính vì thế, BLĐ Man "xanh" đã bắt đầu tính đến chuyện gia hạn hợp đồng, dù giao kèo giữa Sterling với CLB đến hè 2020 mới kết thúc.

Nguồn tin từ Etihad cho hay, Man City sẵn sàng nâng lương cho Sterling lên 300.000 bảng/tuần, biến anh trở thành cầu thủ hưởng thù lao cao nhất Premier League, cùng với Paul Pogba. Các cuộc thương lượng sẽ được dàn xếp trong năm mới và nếu đi đến sự thống nhất, đó sẽ là phần thưởng tuyệt vời dành cho nỗ lực thi đấu của Sterling thời gian qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam Minh Long Tiến Linh Bầu Đức VFF Tin bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm