Quảng cáo

Lộ diện số áo siêu bom tấn Mbappe mặc tại PSG

Chủ nhật, 03/09/2017 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mbappe nhận áo số 29 ở PSG; Tuyển Việt Nam tập làm quen sân SVĐ Olympic... là những tin bóng đá nổi bật chiều 3/9.

Mbappe nhận áo số 29 ở PSG

Theo xác nhận từ PSG, tiền đạo tân binh Kylian Mbappe sẽ chính thức tiếp quản áo số 29 quen thuộc ở CLB mới. Bởi Mbappe đã quen với số 29 từ CLB cũ Monaco nên BLĐ PSG quyết định trao cho anh số áo này thay vì số 7 của Lucas Moura như những thông tin trước đó.

PSG đã mượn thành công Mbappe từ Monaco đến hết mùa giải 2017/18 kèm điều khoản có thể mua đứt với giá 180 triệu euro vào mùa Hè tới. Như vậy, nhiều khả năng Mbappe sẽ ở Paris đến tận 2022. Lúc này, áo có in tên và số mà Mbappe sẽ sử dụng tại PSG đang được rao bán rộng rãi tại các cửa hàng. Nhưng để sở hữu 1 chiếc áo của Mbappe, fan sẽ phải chi ra tới 140 euro.

Harry Kane lên tiếng khi tuyển Anh bị la ó

Kết quả chung cuộc 4-0 trước Malta thực tế không phản ánh đúng cục diện trận đấu, tuyển Anh đã chơi vô cùng tệ trước Malta và bị cổ động viên theo chân đội tuyển trên sân khách la ó dữ dội. "Các người là những kẻ tệ hại," một vài CĐV la hét.

Chứng kiến điều này, Harry Kane, chân sút đã toả sáng rực rỡ với hai bàn thắng và 1 kiến tạo không hài lòng. "Mọi người cần kiên nhẫn," chân sút của Tottenham nói. "Rõ ràng, các CĐV vô cùng thất vọng. Chúng tôi cũng thất vọng. Nhưng mọi chuyện chỉ diễn ra trong hiệp 1. Chúng tôi luôn muốn chiến thắng. Nhưng không phải lúc này mọi chuyện cũng đi đúng hướng. Mọi người (đặc biệt là CĐV) không nên đánh giá thấp đối thủ như vậy."

Tuyển Việt Nam tập làm quen sân SVĐ Olympic

Sau khi đặt chân tới Campuchia vào ngày hôm qua (2/9), HLV Mai Đức Chung chỉ cho các cầu thủ tập thả lòng trong khuôn viên khách sạn. Theo kế hoạch, chiều ngày hôm nay (3/9), toàn đội sẽ có buổi tập làm quen SVĐ Olympic. Nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia vào ngày 5/9.

SVĐ Olympic là sân cỏ nhân tạo và điều này ít nhiều gây khó khăn cho các cầu thủ Việt Nam. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đã có những buổi tập trên sân cỏ nhân tạo tại sân Trung tâm đào tạo bóng trẻ VFF.

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn cho biết: “Đá trên sân cỏ nhân tạo là khó khăn nhưng tôi nghĩ tất cả anh em sẽ vượt qua. Trước đó, chúng ta cũng đã đá trên sân cỏ nhân tạo ở trận đấu với Afghanistan và cũng đã quen với việc phải thi đấu như thế này. Hầu như tất cả những ai chơi trên sân cỏ nhân tạo đều có bị rộp chân nhưng đó không phải vấn đề gì lớn”.

U18 Indonesia mang "truyền nhân" Manuel Neuer tới VCK U18 Đông Nam Á

Đội tuyển U18 Indonesia đã công bố danh sách chính thức tham dự VCK giải U18 Đông Nam Á 2017. Một trong những cái tên gây chú ý lớn là Muhammad Riyandi – thủ môn được xem là phiên bản của thủ thành nổi tiếng người Đức, Manuel Neuer.

Trong sự nghiệp của mình, Muhammad Riyandi đã gây tiếng vang lớn khi trong năm 2016 được thi đấu ở giải Indonesia Soccer Championship A. Muhammad Riyandi trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử giải bóng đá  Indonesia khi được ra sân ở một giải đấu chuyên nghiệp khi mới 16 tuổi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe PSG số 29 ĐT Việt Nam U118 Indonesia tin bóng đá 3/9
Xem thêm