Quảng cáo

Lý do khiến HLV Afghanistan 'nổi điên' với BHL ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 16/11/2017 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Afghanistan Otto Pfister đã bày tỏ sự không hài lòng với BHL ĐT Việt Nam cũng như giám sát trận đấu.

Trong trận đấu trên sân Mỹ Đình hôm 14/11 vừa qua, HLV Otto Pfister của đội khách tỏ ra rất bình tĩnh, tuy nhiên ông Otto Pfister nổi nóng khi phát hiện ra có tới 3 thành viên ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam đứng sát đường pitch chỉ đạo trận đấu.

Lập tức, HLV Otto Pfister hướng về phía BHL đội tuyển Việt Nam gào thét, phàn nàn. Cảm thấy bức xúc, ông Otto Pfister khá gay gắt khi trao đổi với trọng tài thứ 4 của AFC. Ông trọng tài Mohamed Ali Ali đành phải chạy sang khu vực huấn luyện của Việt Nam để nhắc nhở.

HLV Otto Pfister, Afghanistan, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam

Sau trận, HLV Otto ám chỉ sự thiếu chuyên nghiệp của Việt Nam: "Có thể Việt Nam là chủ nhà nên được các trọng tài điều phối trận đấu ưu ái. Các bạn luôn có tới 2 hoặc 3 người đứng sát đường pitch để giao tiếp với các cầu thủ, trong khi theo luật chỉ được 1. Tôi cảm thấy không hài lòng về điều này".

Theo tìm hiểu, sự việc bắt nguồn từ việc HLV Otto Pfister đã rất bất bình khi phát hiện giám sát trọng tài trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan là ông Kwon Jong Chul, một người Hàn Quốc. Giám sát trọng tài và tân HLV trưởng đều đến từ Hàn Quốc, ở trận đấu có tính chất quan trọng quyết định tới tấm vé dự VCK Asian Cup 2019 nên việc nhận định nhạy cảm là điều khó tránh khỏi.

HLV Otto Pfister, Afghanistan, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, HLV Otta Pfister lẫn lãnh đội Afghanistan đều chấp nhận lời giải thích từ quan chức AFC, rằng việc phân công trọng tài, giám sát trọng tài lẫn giám sát trận đấu được lên lịch từ trước và ĐT Việt Nam đăng ký HLV Park Hang-seo muộn nên sự trùng hợp này là vô tình. Thế nhưng, những diễn biến trong trận đấu vẫn khiến HLV Afghanistan 'nổi điên' với các thành viên BHL ĐT Việt Nam.

VIDEO: HLV Afghanistan BỎ NGANG họp báo, chê bóng đá VIỆT NAM NGHIỆP DƯ (nguồn Báo Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HLV Otto Pfister Afghanistan ĐT Việt Nam Park Hang Seo bóng đá Việt Nam
Xem thêm