Quảng cáo

'Siêu nhân' tỏa sáng, khóa 4 HAGL thắng tỉ số cực khủng

Thứ sáu, 26/10/2018 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận giao hữu mới đây, 'siêu nhân' Trần Gia Huy đã tỏa sáng giúp khóa 4 HAGL giành chiến thắng cực đậm.

Nguồn: HOÀNG ANH GIA LAI FC

Khoá 4 HAGL JMG đang trong giai đoạn đầu được Bầu Đức trình làng bằng việc thi đấu trên sân 11 người có mang giày. Ở trận giao hữu mới nhất, U16 phố Núi đã giành chiến thắng cực đậm với tỉ số 13-1 trước FC Tây Nguyên Xanh. Trong đó, 'siêu nhân' Trần Gia Huy  đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Gia Huy từng được trưởng đoàn HAGL ông Tấn Anh giới thiệu là 'siêu nhân nhí' của đội bóng, tài năng trẻ này cũng được HLV Park Hang Seo đặc biệt quan tâm khi tới thăm Hàm Rồng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nói rằng: "Con đừng tự ti là mình nhỏ. Hãy tự tin mình là một cầu thủ rất mạnh mẽ.

Với những cầu thủ nhỏ con như con, con hãy tự tin là mình có những điểm mạnh hơn những cầu thủ cao to hơn con. Hãy cố gắng và nỗ lực thật nhiều. Công Phượng, Quang Hải cũng chỉ cao hơn con chút xíu".

Trước đó, lứa cầu thủ này của học viện HAGL đã gây ấn tượng mạnh khi giành chiến thắng đậm với tỉ số 6-1 trước Tỉnh đội Gia Lai. Ở hai trận đầu tiên mang giày thi đấu hồi tháng 7 vừa qua, khóa 4 HAGL JMG cũng xuất sắc đánh bại đội U16 Đắk Lắk với tỉ số 10-1 và 11-1.

Bầu Đức và cựu HLV U19 Việt Nam Guillaume Graechen từng lên tiếng đánh giá khóa 4 sẽ phát triển hơn lứa 1. Những tài năng trẻ của khóa 4 HAGL có kỹ thuật và chiến thuật như lứa đàn anh Công Phượng, Xuân Trường. Ngoài ra, họ còn sở hữu thể hình và thể trạng rất tốt, đây vốn là điểm yếu của khóa 1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Khoá 4 HAGL Trần Gia Huy Công Phượng HAGL HLV Guillaume Park Hang Seo
Xem thêm