Quảng cáo

Một HLV V.League muốn mua toàn bộ đội hình HAGL

Thứ hai, 21/05/2018 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Cần Thơ muốn mua toàn bộ đội hình HAGL; HLV Nam Định không lo xuống hạng... là những tin hot bóng đá Việt Nam sáng 21/5.

HLV Cần Thơ muốn mua toàn bộ đội hình HAGL

Trong lần đụng độ mới đây tại Vòng 8 V.League, XSKT Cần Thơ đã may mắn cầm hòa thành công HAGL với tỉ số 2-2. Chia sẻ sau trận đấu HLV Đinh Hồng Vinh đã gây bất ngờ khi thẳng thắn tuyên bố muốn mua toàn bộ đội hình HAGL.

HLV Đinh Hồng Vinh chia sẻ: "Trong suốt 10 năm làm công tác huấn luyện ở HAGL, tôi rất hiểu các bạn. Qua các trận đấu với S.Khánh Hòa và Hà Nội, tôi đánh giá rất cao lối chơi của HAGL để ra đấu pháp hợp lý. Chúng tôi đang tính toán về một số gương mặt nếu được sẽ bổ sung cho giai đoạn 2. Còn muốn mua, thì tôi muốn mua được toàn bộ đội hình HAGL”.

HLV Nam Định không lo xuống hạng

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết ông không bất ngờ với kết quả thua của đội nhà: “Không phải ngẫu nhiên Hà Nội lại đang dẫn đầu BXH. Họ có trình độ, lực lượng vượt trội. Hà Nội kiểm soát thế trận, còn chúng tôi không giải quyêt được bàn thắng nên thua cũng là xứng đáng. Giờ thì toàn đội cần quên trận thua này để hướng tới những trận tiếp theo”.

Trước câu hỏi của phóng viên về nguy cơ lớn xuống hạng năm nay, HLV Văn Sỹ lạc quan cho biết: “Chúng tôi không bi quan về điều này. Nam Định sẽ có sự thay đổi về lực lượng, đặc biệt là ngoại binh ở giai đoạn lượt về. Nam Định sẽ phấn đấu bằng mọi giá để trụ hạng”.

Đỗ Merlo: ‘Messi, Ronaldo cũng có lúc như tôi’

Trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và TP.HCM mới đây, tiền đạo Đỗ Merlo góp công lớn cho chiến thắng của đội nhà bằng bàn thắng ở phút 54.

Merlo cho biết đó là thành quả sau những ngày tích cực tập luyện. “Phong độ gần đây của tôi không thật sự tốt như kỳ vọng, do đó tôi cố gắng tập luyện thật tốt để cải thiện. Đó chính là thành quả của hôm nay, và tôi sẽ cố gắng rất nhiều để duy trì phong độ này. Tôi luôn muốn hoàn thành yêu cầu từ phía ban huấn luyện. Ngay cả những cầu thủ hàng đầu như Ronaldo và Messi ở một vài thời điểm bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, chứ đâu riêng gì tôi?”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam HLV Đinh Hồng Vinh Nguyễn Văn Sỹ Nam Định FC
Xem thêm