Quảng cáo

Một số CLB Châu Âu muốn 'cướp' Văn Hậu từ Heerenveen

Thứ năm, 07/05/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Một số CLB Châu Âu đã gửi cho Hà Nội FC lời đề nghị nghiêm túc về việc chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Cho tới thời điểm hiện tại, tương lai của Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được Heerenveen và Hà Nội FC xác định rõ ràng. Tuy nhiên nếu tiếp tục do dự, đội bóng của Hà Lan có khả năng sẽ mất 'hậu vệ trái số 1 Việt Nam' vào tay một số CLB Châu Âu.

Theo một số nguồn tin, Hà Nội FC đã nhận được nhiều lời đề nghị liên quan đến việc chuyển nhượng tài năng trẻ Đoàn Văn Hậu từ các CLB tại Châu Âu. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô vẫn tôn trọng giao kèo với Heerenveen.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Đại diện Hà Nội FC cho biết đối tác Heerenveen sẽ sớm liên hệ đàm phán về hợp đồng của Đoàn Văn Hậu trong tháng 5. Sau khi thương thảo xong với Heerenveen, đội bóng Thủ đô mới xem xét lời đề nghị của một số đội bóng Châu Âu.

Hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen có thời hạn đến tháng 6/2020. Sau cuộc họp riêng vào ngày 23/4, BLĐ đội bóng có biệt danh 'Fean' có ý định gia hạn với cầu thủ gốc Thái Bình thêm 1 mùa giải.

GĐKT Gerry Hamstra thừa nhận Đoàn Văn Hậu cần thêm thời gian để hòa nhập tại Heerenveen. "Văn Hậu là một trường hợp rất đặc biệt. Ngay từ đầu chúng tôi đã nhận định rằng Văn Hậu phải cần thời gian thích nghi. Nếu tôi đến Việt Nam, một đất nước xa lạ thì tôi cũng phải cần thời gian để hòa nhập chứ", ông Hamstra chia sẻ.

Sau gần 2 tháng cách ly tập ở nhà, Văn Hậu và các đồng đội vừa trải qua đợt kiểm tra thể chất. Theo đó, toàn bộ các cầu thủ CLB Heerenveen sẽ bắt đầu trở lại tập luyện từ ngày 11/5.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Hậu Đoàn Văn Hậu Heerenveen Tương lai Văn Hậu Hà Nội FC Chuyển nhượng Văn Hậu
Xem thêm