Quảng cáo

MU chốt bom tấn; Chelsea chiêu mộ sao 'bự' Dortmund

Thứ hai, 17/07/2017 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea chiêu mộ sao bự Dortmund; Man Utd đã ở rất gần Perisic... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 17/7.

Chelsea chiêu mộ sao bự Dortmund

Nguồn tin uy tín Skysports khẳng định, Pierre-Emerick Aubameyang đang là mục tiêu lớn nhất của Chelsea. Phía Dortmund nói thẳng, đội bóng trả 70 triệu bảng (khoảng 2000 tỷ đồng) sẽ giành quyền sở hữu “Người Dơi”. AC Milan đã rút vì đủ nhân sự, PSG lưỡng lự khi dành sự tập trung hỏi mua Mbappe từ Monaco.

HLV Conte đã khá sốt ruột, và ông yêu cầu các sếp Chelsea phải đưa Aubameyang – người ghi tới 31 bàn/32 trận Bundesliga mùa trước và 40 bàn trên mọi đấu trường, tới Stamford Bridge trong tháng 7 này. Với Dortmund, họ sẽ sang Thụy Sỹ tập luyện ngày 24/7 tới, và muốn tương lai Aubameyang cần dứt điểm.

Man Utd ở rất gần Perisic

Giới truyền thông Italia và Anh đồng loạt đưa tin Man Utd sắp hoàn tất thương vụ Ivan Perisic từ Inter Milan. Sau một giai đoạn đàm phán căng thẳng, cộng thêm sự nôn nóng đến Old Trafford của tuyển thủ Croatia, các bên đã chốt giá Perisic là 45 triệu euro kèm kèm theo 5 triệu euro các khoản phụ.

Theo thông tin mới được SunSport đăng tải, Man Utd đã tìm được tiếng nói chung với Inter về mức phí chuyển nhượng của Perisic. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ trả cho đội bóng Italia số tiền ban đầu là 40 triệu bảng (tương đương 45,7 triệu euro).

Arsenal chi 45 triệu bảng săn trung vệ

Theo The Express, Arsenal là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ ngôi sao Virgil Van Dijk của Southampton. 45 triệu bảng là số tiền mà ban lãnh đạo Pháo Thủ sẵn lòng bỏ ra để vượt mặt Liverpool trong phi vụ này. Nếu đến Emirates, trung vệ người Hà Lan sẽ là một sự thay thế lý tưởng cho Per Mertesacker trong tương lai và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Arsenal.

Liverpool bị làm khó vụ Keita

Tờ Kicker số ra hôm nay (17/07) cho hay, ban lãnh đạo RB Leipzig đã thông báo với cá nhân Naby Keita, rằng anh cần chấp nhận việc mình không thể rời CLB vùng Đông Đức trong mùa Hè này. Trước đó, có tin RB Leipzig ra giá 70 triệu bảng cho cầu thủ hay nhất mùa giải của CLB.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pierre-Emerick Aubameyang Chelsea Dortmund Man Utd Perisic Liverpool Chuyển nhượng 17/7
Xem thêm