Quảng cáo

Quang Hải lên tiếng về việc sang Ngoại hạng Anh thi đấu

Chủ nhật, 16/09/2018 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải muốn vô địch AFF 2018 và sang Anh thi đấu; HLV HAGL không lo khi thiếu thủ môn... là những tin HOT bóng đá sáng 16/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Quang Hải muốn vô địch AFF 2018 và sang Anh thi đấu

Trong chương trình cùng đại sứ Joleon Lescott của Man City rước cúp Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh tới Việt Nam. Tiền vệ của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về những mục tiêu trong thời gian sắp tới.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải: "Hai chiếc cúp nước Anh này đã giúp tôi có thêm động lực để chơi tại những giải đấu sắp tới, đặc biệt là AFF Cup rất được người dân Việt Nam mong chờ. Mục tiêu của cá nhân tôi là cống hiến hết mình để đem lại niềm vui cho người hâm mộ quê nhà. Tôi muốn vô địch AFF Cup, luôn mong chờ một ngày được thi đấu tại Ngoại Hạng Anh".

Ngoài ra Quang Hải còn tiết lộ ước mơ một ngày được thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất ở xứ sở sương mù. Và đây cũng là mục tiêu lớn nhất của bất kỳ cầu thủ trẻ nào tại Việt Nam.

HLV HAGL không lo khi thiếu thủ môn

Chiều 15/9, HLV Dương Minh Ninh và các học trò có buổi tập luyện làm quen sân thi đấu trước khi gặp CLB TP.HCM lúc 18h ngày mai 16/9. Buổi tập của HAGL thiếu vắng Xuân Trường và 2 thủ môn. 19 cầu thủ HAGL và chỉ có duy nhất thủ môn Rmah Sươ tập cùng. Đây là thủ môn số 3 của đội bóng phố Núi. Sươ ra sân trong thời gian gần đây khi cả Phạm Văn Tiến và Lê Văn Trường đều dính chấn thương.

HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Văn Trường dính chấn thương, còn Văn Tiến bị đau nhẹ nên chỉ tập ở ngoài. Tôi nghĩ là trận đấu ngày mai vị trí thủ môn cũng không có vấn đề gì”.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Kante thừa nhận được PSG tiếp cận

Tiền vệ N’Golo Kante cho biết đúng là Paris Saint-Germain đã tiếp cận anh trong mùa hè qua như các báo đưa tin. “Sau khi nói chuyện với Chelsea, tôi cảm thấy yên tâm khi CLB nói họ rất trông cậy vào tôi. Tôi không có nhu cầu vội vàng thi đấu ở nơi khác nên bước đi tiếp theo hợp lý nhất sẽ là tiếp tục cống hiến cho Chelsea”, Kante cho biết.

Firmino dính chấn thương vì bị... chọc vào mắt

Firmino là tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool ở cuộc chạm trán Tottenham (Liverpool giành chiến thắng chung cuộc 2-1). Ngoài ra, tiền đạo người Brazil đã chơi năng nổ như thường lệ để đóng góp tích cực vào lối chơi chung của toàn đội.

Tuy vậy, Firmino lại phải rời sân ở phút 74 vì một chấn thương khá hy hữu. Trong một tình huống tranh chấp với Vertonghen, mắt trái của Firmino không may bị ngón trỏ của hậu vệ người Bỉ chọc vào rất sâu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quang Hải AFF Cup 2018 Ngoại hạng Anh HAGL tin hot bóng đá
Xem thêm