Quảng cáo

'Ronaldo, Messi thiệt thòi vì không được dự El Clasico'

Thứ bảy, 27/10/2018 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Ronaldo, Messi thiệt thòi vì không được dự El Clasico'; 'Mariano có thể là Ronaldo mới của Real'... là những tin hot trước thềm trận El Clasico.

'Ronaldo, Messi thiệt thòi vì không được dự El Clasico'

Chủ tịch La Liga Javier Tebas chia sẻ: "Tôi nghĩ Ronaldo và Messi mới là những người chịu thiệt khi không có mặt ở El Clasico. Trận đấu này không hề thiệt hại, vì Real và Barca là hai CLB tuyệt vời ở đẳng cấp cao nhất. Họ luôn có tầm vóc lớn hơn bất kỳ cầu thủ nào".

"Đây là lần đầu tiên Ronaldo và Messi cùng vắng mặt ở El Clasico sau nhiều năm, và tôi nghĩ điều này có ích về mặt chiến lược. El Clasico là một trong những sản phẩm ngôi sao của La Liga. Chúng tôi đang tìm kiếm thêm những sản phẩm tương tự, nhưng Barca - Real luôn là một sản phẩm tuyệt vời để chúng tôi tiếp cận người hâm mộ khắp thế giới''.

'Mariano có thể là Ronaldo mới của Real'

Danh thủ Cristiano Karembeu khích lệ tiền đạo Mariano Diaz trong nỗ lực thay thế Cristiano Ronaldo: "Mariano có thể là một Ronaldo mới, nhưng cậu ấy phải có niềm tin vào bản thân. Cậu ấy di chuyển tốt, nhanh và có nhãn quan ghi bàn. Real hiện không có chuyên gia săn bàn đúng nghĩa. Ronaldo từng giành giải Vua phá lưới La Liga và Real đang phải tìm một cầu thủ khác tương xứng".

'Sớm muộn Mourinho cũng trở về Real Madrid'

Chia sẻ với ESPN, cựu Chủ tịch Ramon Calderon cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ quay trở lại dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu trong tương lai nhờ có mối quan hệ tốt với Florentino Perez. "Nếu Chủ tịch hiện tại ở lại CLB trong vài năm tới, tôi nghĩ Mourinho sẽ tới đây. Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là HLV duy nhất nhận được sự tôn trọng của Perez. Sớm muộn gì Mourinho cũng trở về Real nếu ông ấy rời Man Utd".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Messi El Clasico Real Madrid Barcelona
Xem thêm