Quảng cáo

Ronaldo và Real Madrid lập kỷ lục cực khủng

Thứ hai, 22/05/2017 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh bại Malaga để giành chức vô địch La Liga, cả Real Madrid và Ronaldo đều lập những kỷ lục đáng nể.

Ronaldo tỏa sáng trước Malaga

Kịch bản ngược dòng trong mơ của các Culé đã không được thực hiện ở vòng đấu cuối cùng của La Liga 2016/17. Kền kền trắng với đẳng cấp và bản lĩnh có thừa đã dễ dàng chiến thắng trước Malaga để có lần thứ 33 lên ngôi vô địch La Liga.

Ronaldo, Real Madrid, La Liga, Messi, The best 2017

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng ở ngay phút thứ 2. Isco sau khi nhận đường chuyền dài vượt tuyến đã đưa bóng thông minh cho Ronaldo thoát xuống đi qua cả thủ thành Kameni của đội chủ nhà để ghi bàn. Đây bàn thắng thứ 15 của Ronaldo sau 15 trận đối đầu với Malaga, và là pha lập công giúp Real chạm gần như cả 2 tay vào chức vô địch.

Bàn thắng của Ronaldo cũng giúp Real thiết lập kỷ lục lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng họ ghi bàn trong mọi trận đấu tại giải La Liga. Cụ thể, Real đã ghi 106 bàn sau 38 trận, trung bình 2,77 bàn/trận tại La Liga 2016/17. Cá nhân CR7 cũng có riêng cho mình 25 bàn thắng tại La Liga. Dù không thể cạnh tranh Chiếc giày vàng châu Âu với Lionel Messi nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cân bằng một kỷ lục đáng nể của Messi.

Ronaldo, Real Madrid, La Liga, Messi, The best 2017

Theo đó,  Ronaldo đã có mùa giải thứ 8 liên tiếp ghi được 25 bàn thắng trở lên. Chưa dừng lại ở đó, CR7 cũng đạt thành tích ghi từ 40 bàn trở lên trong 7 mùa giải liên tiếp. Tính tới hiện tại, số 7 của Real đã có được 40 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 10 pha lập công ở Champions League và 25 ở La Liga.

Sau chức vô địch La Liga, Real tiếp tục có được Champions League mùa này, thì gần như chắc chắn Ronaldo sẽ giành được danh hiệu The Best (Quả bóng vàng mới). Thời điểm hiện tại khó có một ứng viên nào có thể vượt mặt tiền đạo của Real, kể cả Lionel Messi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Real Madrid La Liga Messi The best 2017 Lionel Messi Cristiano Ronaldo
Xem thêm