Quảng cáo

Tạo địa chấn Châu Á, cầu thủ U23 VN bị kiểm tra doping ngay sau trận

Thứ hai, 15/01/2018 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tạo địa chấn Châu Á, cầu thủ U23 VN bị kiểm tra doping ngay sau trận; Aguero muốn sang chơi cho Real Madrid... là những tin bóng đá nổi bật sáng 15/1.

Tạo địa chấn Châu Á, cầu thủ U23 Việt Nam đi kiểm tra doping ngay sau trận

U23 Việt Nam đã khiến cho cả châu Á choáng váng với chiến thắng 1-0 trước U23 Australia. Điều này đẩy cục diện bảng D vào thế cực kỳ khó đoán, khi U23 Hàn Quốc đứng đầu với 4 điểm, U23 Việt Nam và U23 Australia cùng có 3 điểm, U23 Syria có 1 điểm. Hai tấm vé đi tiếp chỉ được quyết định vào loạt đấu cuối cùng.

U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á, Aguero, Arsenal, tin bóng đá, doping

Ngay sau chiến thắng trước U23 Australia, một số cầu thủ U23 Việt Nam đã phải đi kiểm tra doping, trong đó có tiền vệ Phạm Xuân Mạnh.

Thông thường, AFC sẽ bốc thăm ngẫu nhiên 2 cầu thủ của mỗi đội để kiểm tra doping sau trận đấu. Các cầu thủ bị tra doping phải vào trong phòng cách ly, uống nước để lấy mẫu xét nghiệm nước tiểu. Đây là việc làm nhằm đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp của Ban tổ chức giải, nhằm tránh các trường hợp sử dụng chất kích thích.

Highlights: U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia (VCK U23 châu Á 2018)

Aguero muốn sang chơi cho Real Madrid

Diario Gol loan báo, Aguero suy nghĩ nghiêm túc về việc rời Man City để trở lại La Liga, chơi cho Real Madrid. Aguero quan tâm đầu quân cho Real Madrid vì CLB đang cần làm mới hàng công trong bối cảnh sa sút đến ngạc nhiên.

Những Ronaldo-Benzema và Bale không còn lợi hại, gây ra thất vọng lớn và Chủ tịch Perez muốn làm một cuộc "đại phẫu" với đội bóng. Trường hợp mục tiêu Sanchez chọn MU như tin đồn, Aguero lại đòi đi thì sẽ là một cú đánh cho Pep và Man City, dù đang trên đường chạm vào ngôi vương Premier League.

Arsenal chiêu mộ thần đồng 20 tuổi thay Sanchez?

Trong khi sắp chia tay Alexis Sanchez, Arsenal đã ở rất gần mục tiêu thay thế ngôi sao người Chile. Đó là Malcom, tiền đạo trẻ người Brazil của Bordeaux mà MU cũng rất muốn có. “Pháo thủ” đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bước nước Pháp để sở hữu “thần đồng” 20 tuổi với giá tới 45 triệu bảng.

Tờ Mirror đã đăng tải bức ảnh một thành viên của Elenko Sports – cơ quan làm đại diện cho Malcom đã có mặt ở London và điều này được cho là để xúc tiến kế hoạch giúp thân chủ của mình chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.

Batshuayi chuyển đến La Liga chơi bóng

Tờ Estadio Deportivo thông báo Sevilla đã ở rất gần việc mượn Mitchy Batshuayi từ Chelsea và đội bóng của La Liga sẽ trả cho ĐKVĐ Premier League 1,5 triệu bảng để mượn chân sút người Bỉ cho đến hết mua trong nỗ lực cải thiện hàng công đội bóng của tân HLV Vincenzo Montella.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam VCK U23 châu Á Aguero Arsenal tin bóng đá doping
Xem thêm