Quảng cáo

Thủ môn số 1 Thái Lan chỉ ra chân sút nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam

Thứ tư, 29/05/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn số 1 ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan cho rằng Nguyễn Công Phượng là chân sút đặc biệt nguy hiểm của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Phát biểu trước truyền thông Việt Nam, thủ môn số 1 ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan đã chỉ ra chân sút nguy hiểm khiến anh phải dè chừng trong trận khai mạc King's Cup sắp tới. Tuy nhiên, thủ thành của OH Leuven vẫn tự tin sẽ cùng 'Voi chiến' đánh bại ĐT Việt Nam.

Trả lời Thể Thao Văn Hóa, Kawin Thamsatchanan chia sẻ: "Tôi đã xem đội tuyển Việt Nam thi đấu ở Asian Cup. Rất nhiều cầu thủ tôi nghĩ có trình độ tốt nhưng tiếc là không thể nhớ tên hết. Công Phượng ư? Anh ta là một tiền đạo rất nguy hiểm của ĐT Việt Nam.

Tôi cũng như các cầu thủ Thái Lan không bị áp lực gì cả vì chúng tôi tập trung vào đội bóng của mình thay vì đối thủ. Đội tuyển Việt Nam bây giờ rất chất lượng. Một năm trở lại đây, họ có thêm chức vô địch AFF Cup. Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan tới đây tôi nghĩ là trận đấu lớn của châu Á và là nhiệm vụ rất lớn với chúng tôi nếu muốn chiến thắng".

Kawin Thamsatchanan đang thi đấu cho CLB OH Leuven tại giải hạng 2 Bỉ. Điểm mạnh nhất của thủ môn người Thái Lan nằm ở phản xạ xuất thần và những pha đọc tình huống chuẩn xác. Thủ môn này là cái tên không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam, bởi anh từng cùng đội tuyển Thái Lan giành HCV Sea Games 2013 và vô địch AFF Cup 2014, 2016.

Ở giải đấu King's Cup 2019 sắp tới, HLV Park Hang Seo sử dụng gần như y nguyên bộ khung từng tham dự Asian Cup 2019. Trên hàng tiền đạo, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gọi trở lại Nguyễn Anh Đức và đặt niềm tin vào Công Phượng, Văn Toàn và Đức Chinh.

Sau nửa mùa thi đấu tại K.League 2019. Công Phượng vẫn chưa ghi bàn và kiến tạo cho đội bóng Hàn Quốc. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã thi đấu 352 phút tại K.League, nhưng mới chỉ tung ra 3 cú dứt điểm (trung bình 117 phút/lần). Tuy nhiên, CP23 vẫn để lại ấn tượng bằng lối chơi cống hiến, chịu khó lùi sâu hỗ trợ phòng ngự.

Dù có phong độ không tốt, Nguyễn Công Phượng vẫn được xem là chân sút tốt nhất của Đội tuyển Việt Nam tại King's Cup sắp tới. Chính vì vậy, Kawin Thamsatchanan đã tìm hiểu rất kĩ thông tin về tiền đạo gốc Nghệ An.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Công Phượng Việt Nam vs Thái Lan Kawin Thamsatchanan King Cup 2019
Xem thêm