Quảng cáo

Tiền đạo Triều Tiên: 'Bùi Tiến Dũng vào sân giúp tôi tự tin ghi bàn'

Thứ tư, 02/10/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước trận chung kết AFC Cup 2019 lượt về, tiền đạo Kim Yu-song cho biết việc Hà Nội thay thủ môn giúp anh tự tin ghi bàn.

VIDEO: Highlights Hà Nội 2-2 April 25 (Nguồn: FOX Sports)

Vào lúc 15h00 ngày 2/10, April 25 SC sẽ tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà, trong khuôn khổ trận chung kết liên khu vực lượt về AFC Cup 2019. Kết quả trận đấu này sẽ quyết định đội nào sẽ giành tấm vé bước vào chơi chung kết.

Phát biểu trước trận đấu lượt về, tiền đạo Kim Yu-song của April 25 SC đã nhắc lại pha ghi bàn vào lưới của Bùi Tiến Dũng. Chân sút mang áo số 18 thừa nhận sự xuất hiện của thủ thành số 36 giúp anh tự tin trong việc nổ súng.

Kim Yu-song chia sẻ: "Khi Hà Nội FC thay thế thủ môn, tôi đã tự tin rằng mình có thể ghi bàn từ rất xa. Mọi người đều vui khi tôi ghi bàn vì trong bóng đá ghi bàn là điều quan trọng nhất.

Sự cổ vũ của người hâm mộ nhà sẽ tiếp sức giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu lượt về. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu kết thúc giải đấu với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu, nhưng đó sẽ là một giải thưởng mà muốn tôi chia sẻ với các đồng đội của mình".

Kim Yu-song hiện đang là chân sút số một của April 25 SC tại AFC Cup 2019 với 9 bàn thắng. Tiền đạo này tự tin sẽ tiếp tục nổ súng vào lưới Hà Nội FC để giúp đội nhà giành chiến thắng tại SVĐ Kim Nhật Thành.

Chia sẻ mới đây, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Chúng tôi tới đây với tâm thế phải cố gắng giành chiến thắng trận này. Chắc chắn Hà Nội FC sẽ chơi với hơn 100% sức lực. Tôi cùng anh Minh Long sẽ cố gắng làm thật tốt để khỏa lấp vị trí của anh Văn Công".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bùi Tiến Dũng April 25 vs Hà Nội Chung kết AFC Cup 2019 Kim Yu-song
Xem thêm