Quảng cáo

Tin bóng đá HOT tối 3/7: Ronaldo lại ra điều kiện với Real

Thứ hai, 03/07/2017 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đưa ra 3 điều kiện với Perez; Mourinho thúc MU chi 170 triệu bảng mua Neymar hay Inter Milan hỏi mua Angel di Maria... là những tin nổi bật tối 3/7.

Ronaldo ra điều kiện với Real Madrid

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Real Madrid đáp ứng 3 yêu cầu nếu như vẫn muốn anh tiếp tục ở lại Bernabeu vào mùa giải tới. Yêu cầu đầu tiên được Ronaldo đưa ra là CLB phải chi trả giúp số tiền trị giá 14 triệu euro mà Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha đang yêu cầu CR7 phải nộp. Kế tiếp, Ronaldo còn muốn Real phải chìa ra một bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm, kèm theo đó là việc giữ nguyên mức lương. CR7 muốn mình được trả nhiều hơn những gì Messi đang nhận tại Barca.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Neymar, Man United, chuyển nhượng MU, tin bóng đá 3/7

Và yêu cầu cuối cùng là cầu thủ này muốn Real đẩy mạnh chiến dịch truyền thông để củng cố vị trí số 1 tại Bernabeu, cũng như thiết lập lại mối quan hệ với NHM đặc biệt là sau những tin đồn thời gian qua. Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Ronaldo vẫn là mắt xích quan trọng trong đội hình của Real Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là vua phá lưới Champions League mùa qua với 12 bàn thắng. Tại La Liga, anh ghi được 25 bàn giúp Kền kền trắng lên ngôi vô địch lần đầu tiên kể từ năm 2012.

Atletico muốn Simeona gia hạn hợp đồng

Atletico Madrid lên kế hoạch thuyết phục HLV Diego Simeone gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2020. Năm 2015, Simeone và Atletico đã ký kết hợp đồng đến tháng 6/2020 nhưng đầu mùa giải vừa qua đã bị cắt ngắn còn lại đến tháng 6/2018.

Nhiễu thông tin vụ Matic sang MU

Khả năng Nemanja Matic sang MU đang bị đặt dấu hỏi lớn khi tiền vệ này tham gia buổi chụp hình áo đấu mới của Chelsea. Dẫu vậy, ngôi sao người Serbia lại không xuất hiện trong các tấm hình quảng cáo của The Blues trên mạng xã hội. Bởi vậy, giới săn tin vẫn có cơ sở để tin rằng Nemanja Matic sẽ cập bến Old Trafford.

Mourinho thúc MU chi 170 triệu bảng mua Neymar

Tin từ tờ Diario Gol, HLV Jose Mourinho đang hối thúc Giám đốc Ed Woodward và BLĐ Man United chi 170 triệu bảng chiêu mộ Neymar. Khi Jose Mourinho đến Man United, ông cũng đã coi Neymar là mục tiêu số 1 nhưng đã không thành công trong việc thuyết phục tiền đạo Brazil đến Old Trafford. Với việc đã giành vé dự Champions League mùa tới, Jose Mourinho hy vọng Man United sẽ lại trở thành nơi thu hút những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Inter Milan chi 43 triệu bảng hỏi mua Angel di Maria

Inter Milan bất ngờ có sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao chạy cánh Angel di Maria và được cho là chuẩn bị gửi lời đề nghị 43 triệu bảng tới Paris Saint-Germain nhằm có được chữ ký của tiền vệ người Argentina. Tiền vệ 29 tuổi này đã có 2 năm thi đấu ấn tượng tại Pháp trong màu áo PSG sau khi trải qua mùa giải đáng thất vọng tại Manchester United, và Quỷ Đỏ đã phải chịu lỗ 16 triệu bảng để đẩy cựu ngôi sao của Real Madrid khỏi Old Trafford vào năm 2015.

Man City phá đám Chelsea

ĐKVĐ nước Anh được cho là đã đạt được thỏa thuận với AS Roma về Rudiger trị giá 33 triệu bảng và bản thân trung vệ này cũng hé lộ vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất. Tuy nhiên, Chelsea chưa thể xong vụ này sau khi Man City bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành trung vệ 24 tuổi này và sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lớn hơn những gì Chelsea hứa hẹn với Roma. Vấn đề hiện tại là Rudiger và Roma sẽ lựa chọn đối tác nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo Real Madrid Neymar Man United chuyển nhượng MU tin bóng đá 3/7
Xem thêm