Quảng cáo

Tin HOT: Nicklas Bendtner bất ngờ trở thành Vua phá lưới

Thứ hai, 27/11/2017 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'LORD' Bendtner lần đầu trở thành Vua phá lưới; Phil Neville khuyên Luke Shaw chia tay M.U... là những tin bóng đá nổi bật chiều 27/11.

Bendtner lần đầu trở thành Vua phá lưới

Giải VĐQG Na Uy 2017 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Rosenborg khi đội bóng này có được 61 điểm sau 30 vòng đấu. Ngoài ra, tiền đạo Nicklas Bendtner của đội chủ sân Lerkendal cũng có được danh hiệu Vua phá lưới với 19 bàn thắng.

Đây là lần đầu tiên chân sút có biết danh 'chân gỗ' có được số bàn thắng nhiều như vậy trong một mùa giải tại 1 CLB ở giải VĐQG kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Thành tích ghi bàn tốt nhất của Bendtner trước đó tại giải đấu VĐQG là 9 bàn cho Arsenal trong mùa Ngoại hạng Anh 2008/09.

Bendtner, Luke Shaw, Phil Neville, tin bóng đá, Wenger, Sterling

Trong quá khứ, Bendtner từng khoác áo các đội bóng như Arsenal, Birmingham, Sunderland, Juventus, Wolfsburg hay Nottingham Forest.  Ngoài ra, Bendtner cũng có lần thứ 2 giành chức VĐQG. Trước đó, anh từng cùng Juventus vô địch Serie A 2012/13.

VIDEO: Siêu phẩm trivela đẳng cấp của Nicklas Bendtner

Bị “cướp” bàn thắng, Barcelona hút chết trước Valencia

Trọng tài đã từ chối bàn thắng mười mươi của Barcelona trong trận đấu với Valencia. Điều đó khiến cho đội bóng xứ Catalan phải rất rất vất vả mới có thể giành được trận hòa trên sân của Valencia. Rodrigo mở tỷ số cho Valencia, còn Alba là người gỡ hòa 1-1 cho Barcelona.

Phil Neville khuyên Luke Shaw chia tay M.U

Cựu danh thủ Phil Neville cho rằng, hậu vệ Luke Shaw cần phải cân nhắc khả năng chia tay M.U để tìm kiếm bến đỗ mới nếu muốn có sự nghiệp vẻ vang hơn. Dưới thời HLV Jose Mourinho, tuyển thủ Anh thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị.

Guardiola phản pháo Wenger do tố Sterling ăn vạ

Trong trận đấu giữa Hudersfield và Man City vào đêm qua, cầu thủ người Anh đã mang lại cho Man City một quả phạt đền và HLV Guardiola đã mượn tình huống dẫn tới quả phạt đền để phản pháo Wenger do chiến lược người Pháp từng nói rằng Sterling chỉ giỏi ăn vạ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bendtner Luke Shaw Phil Neville tin bóng đá Wenger Sterling
Xem thêm