Quảng cáo

TOP 15 thủ môn xuất sắc nhất FIFA: Bất ngờ vị trí De Gea

Thứ tư, 25/10/2017 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ: Dea Gea không lọt top 15 thủ môn xuất sắc nhất FIFA; Leicester thắng liên tiếp sau khi sa thải công thần HLV... là những tin bóng đá Anh nổi bật sáng 25/10.

Bất ngờ: Dea Gea không lọt top 15 thủ môn xuất sắc nhất FIFA

Theo công bố của FIFA, Buffon về nhất ở cuộc đua Thủ môn xuất sắc nhất năm 2017 với 42,42% số phiếu bầu. Về nhì trong cuộc đua này là Manuel Neuer với 32,32% số phiếu. Trong khi đó, Keylor Navas xếp thứ ba cùng 10,1% phiếu bầu.

Điều đáng nói là De Gea không thể lọt vào top 15 người gác đền xuất sắc nhất, bất chấp việc thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo MU trong những mùa giải gần đây. Có thể, việc De Gea không bắt chính ở Europa League (giải đấu mà MU lên ngôi vô địch) là điểm trừ của người gác đền này.

De Gea, thủ môn xuất sắc nhất FIFA, Man Utd, Wenger, Leicester

Thủ thành của MU không nhận được phiếu bầu nào, kém hàng loạt thủ thành như Courtois (Chelsea, 9,09%), Hugo Lloris (Tottenham, 3,03%), Jan Oblak (Atletico Madrid, 2,02%), Ter Stegen (Barcelona, 1,01%), Alison (AS Roma, 0,1%). Thậm chí, ngay cả người gác đền vô danh như Alireza Beiranvand (Iran) hay Blanco Artunez (Mexico) cũng xếp trên De Gea do thứ tự bảng chữ cái.

VIDEO: Những pha cứu thua thần thánh của De Gea

HLV Wenger khen hết lời sao 'vô danh'

Tiền đạo 18 tuổi Eddie Nketiah đã lập một cú đúp giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Norwich 2-1 và nhận được những lời khen từ HLV trưởng Arsene Wenger.

“Nketiah đã thể hiện được sự khát khao tuyệt vời và ghi được bàn thắng trong trận đấu này”, nhà cầm quân người Pháp nói. “Đó là những tố chất hiếm có và không thể đào tạo ở lứa tuổi đó. Tôi rất thích bàn thắng thứ 2 mà cậu ấy ghi được. Dù không có thể hình tốt nhưng Nketiah đã bật lên rất cao và nó cho thấy đó là một cầu thủ rất có quyết tâm.”

Leicester thắng liên tiếp sau khi sa thải công thần HLV

Leicester tiếp Leeds United ở vòng 4 League Cup trong bối cảnh vừa có chiến thắng 2-1 trước Swansea ở Premier League, ngay sau khi sa thải HLV Craig Shakespeare, người góp phần đặt nền móng cho những thành công vang dội của "Bầy cáo". Ông Shakespeare từng làm trợ lý cho 2 người tiền nhiệm Nigel Pearson và Ranieri, trước khi tự tay giải cứu Leicester mùa 2016/17.

Nắm quyền tạm thời ở Leicester lúc này là trợ lý Michael Appleton. Ông đã tạo ra 8 sự thay đổi so với trận thắng Swansea cuối tuần qua. Chiến thắng đội hạng dưới giúp Leicester thẳng tiến vào vòng tứ kết League Cup. Vòng 8 đội đã xác định 6 đại diện bao gồm: Arsenal, Bournemouth, Bristol City, Leicester, Man City và MU.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
De Gea thủ môn xuất sắc nhất FIFA Man Utd Wenger Leicester
Xem thêm