Quảng cáo

Torres nói gì sau khi gia hạn với Atletico Madrid?

Thứ hai, 10/07/2017 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tiền đạo Fernando Torres đã có những chia sẻ hết sức bất ngờ sau khi được Atletico Madrid gia hạn hợp đồng.

Fernando Torres đã chính thức được Atletico Madrid gia hạn thêm 1 năm hợp đồng, và điều này khiến cầu thủ có biệt danh El Nino hết sức hạnh phúc. Hiện cựu tiền đạo của Chelsea đang cùng Atletico chuẩn bị cho chuyến du đấu Mỹ được xem là rất quan trọng.

Fernando Torres, Alessio Cerci, Atletico Madrid, El Nino, Tin bóng đá 10/7

Fernando Torres chia sẻ sau khi được Atletico Madrid gia hạn: "Tôi muốn ở lại và chơi bóng cho câu lạc bộ này mãi mãi. Câu lạc bộ này là nơi tôi tìm lại mình, tạo cho mình động lực và tận hưởng việc chơi bóng. Câu lạc bộ đang bước vào thời kỳ mới, và tôi tự hào là một phần trong đó".

Vào thời điểm kết thúc mùa giải 2016/17, từng có thông tin cho thấy Torres không còn nằm trong kế hoạch của Atletico Madrid. Trong hoàn cảnh đang phải thi hành án cấm chuyển nhượng, HLV Diego Simeone đã buộc tiếp tục đặt niềm tin vào Torres, chân sút 33 tuổi đã không còn phong độ đỉnh cao.

Nhưng nói gì thì nói, Torres vẫn là biểu tượng của CLB. Là người trưởng thành từ lò đào tạo CLB, và sắp bước vào mùa giải thứ 10 với CLB thơ ấu. Thế nhưng, Torres không nghĩ đến tương lai quá xa. "Điều tôi muốn lúc này chỉ là tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi muốn bản thân và CLB sẽ thể hiện nhiều điều tốt hơn so với mùa giải vừa qua".

Alessio Cerci rời Atletico trở lại Serie A

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Atletico Madrid, tiền đạo Alessio Cerci đã chính thức trở lại Serie A, trong nỗ lực cứu vãn sự nghiệp đỉnh cao. Trên trang chủ, câu lạc bộ Hellas Verona đã công bố bản hợp đồng Alessio Cerci. Chân sút người Italia đến CLB tầm trung của Serie A theo dạng chuyển nhượng tự do, ký hợp đồng 1 năm.

Alessio Cerci, 29 tuổi, đến Atletico Madrid vào ngày 01/09/2014, trong tư cách chân sút hàng đầu Serie A trong màu áo Torino (21 bàn sau 71 lần ra sân). Ateltico Madrid ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ, mất tới 16 triệu euro. Nhưng cầu thủ gây thất vọng ở sân Calderon trong thời gian đầu, và liên tục bị đẩy sang CLB khác cho mượn trong các kỳ chuyển nhượng. Sau khi hợp đồng với Atletico Madrid hết hạn, anh đã về lại Serie A trong màu áo Hellas Verona. Cerci cũng từng là tuyển thủ quốc gia Italia với 14 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fernando Torres Alessio Cerci Atletico Madrid El Nino Tin bóng đá 10/7
Xem thêm