Quảng cáo

Trần Phi Sơn lên tiếng 'chốt' tương lai tại SLNA?

Thứ năm, 23/11/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những thông tin đầu quân cho đội bóng của Công Vinh, Trần Phi Sơn đã lên tiếng nói về tương lai của bản thân.

Trần Phi Sơn đang thể hiện phong độ cao ở mùa giải năm nay, đặc biệt ở giai đoạn 2 của V.League 2017. Cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo xứ Nghệ” đã đóng góp nhiều bàn thắng cùng hàng loạt đường kiến tạo để giúp SLNA có một vị trí an toàn tại V.League, bất chấp nhiều khó khăn từ đầu mùa.

Phi Sơn, Công Vinh, SLNA, CLB TP.HCM, tương lai Phi Sơn, tin bóng đá Việt Nam

Hợp đồng giữa Phi Sơn với SLNA sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. Lãnh đạo đội bóng cũng như CĐV xứ Nghệ đều mong muốn anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Trần Phi Sơn vẫn chưa quyết định chuyện đi hay ở.

Theo nhiều nguồn tin khẳng Phi Sơn đã đạt được thoả thuận sơ bộ để chia tay SLNA và đầu quân cho TP.HCM kể từ mùa giải 2018. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 này vẫn khẳng định anh sẽ ngồi đàm phán với SLNA trước khi ra quyết định cuối cùng.

Trần Phi Sơn vẫn khẳng định: “Đúng là có một vài đội bóng liên hệ với tôi nhưng mới ở mức đặt vấn đề, chưa có gì là rõ ràng cả. Với tôi, SLNA vẫn là ưu tiên số 1 trong sự lựa chọn của mình. Tôi muốn tập trung toàn lực cho trận chung kết lượt về Cúp QG 2017, trước khi ngồi vào đàm phán với SLNA rồi mới quyết định tương lai”.

Trước đó không ít thông tin cho rằng CLB TP.HCM đang lên kế hoạch kích hoạt một loạt bản hợp đồng bom tấn. Sau khi đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với HLV Toshiya Miura. Cụ thể, tân binh V.League 2017 đang tiến rất gần một bản hợp đồng với tiền vệ Trần Phi Sơn (SLNA) và hậu vệ Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC).

VIDEO: Màn trình diễn rực sáng của Phi Sơn ở V-League 2017

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phi Sơn Công Vinh SLNA CLB TP.HCM tương lai Phi Sơn tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm