Quảng cáo

Welbeck nổ súng, Arsenal nối dài mạch thắng lên con số 11

Thứ sáu, 26/10/2018 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng duy nhất của Danny Welbeck đã giúp Arsenal đánh bại Sporting Lisbon, đây cũng là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của Pháo thủ.

Đối đầu Sporting Lisbon tại Europa League, HLV Unai Emery đã gây bất ngờ khi thay đổi đến quá nửa đội hình. Trong đó, Danny Welbeck là người lĩnh xướng hàng công, trong khi Ghanit Xhaka đá hậu vệ trái, còn Mohamed Elneny kết hợp với Matteo Guendouzi trấn giữ khu trung tâm.

Bước vào trận đấu, hai đội nhập cuộc khá từ tốn. Sporting Lisbon thậm chí có phần nhỉnh hơn ở những cú dứt điểm tầm xa so với Pháo thủ trong 45 phút đầu. Trong khi, Arsenal chỉ có đúng một cú dứt điểm trúng khung thành.

Bước sang hiệp 2, Arsenal đã đẩy cao đội hình và tạo ra vô số cơ hội. Và bước ngoặt đã đến ở phút 78, thời điểm Danny Welbeck đã có pha băng xuống rất nhanh và tung cú dứt điểm xâu kim thủ thành Renan Ribeiro, ấn định chiến thắng 1-0 cho Arsenal. Đáng chú ý, đây đã là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của Pháo thủ tính trên mọi đấu trường.

3 điểm trước Sporting, Arsenal đứng đầu bảng C với 9 điểm sau ba lượt trận. Đây cũng là lần đầu tiên Arsenal chiến thắng trên đất Bồ Đào Nha, sau ba trận thua và ba trận hoà.

Đội hình thi đấu

Sporting Lisbon (4-3-3): Ribeiro; Ristovski (Gaspar, 45'), Pinto, Coates, Acuna; Battaglia, Petrovic, Gudelj (Cabral, 71'); Nani (Diaby, 87'), Montero, Fernandes

Arsenal (4-2-3-1): Leno; Lichtsteiner, Papastathopoulos, Holding, Xhaka; Elneny (Torreira, 58'), Guendouzi; Mkhitaryan, Ramsey, Welbeck (Lacazette, 81'); Aubameyang (Iwobi, 86').

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Arsenal vs Sporting Kết quả Arsenal vs Sporting Arsenal 1-0 Sporting Arsenal vs Sporting
Xem thêm