Quảng cáo

Giroud nổ súng, Chelsea bị Vidi cầm hòa trên sân nhà

Thứ sáu, 14/12/2018 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất sắc của Willian và Giroud đã giúp Chelsea giành được 1 điểm trong cuộc tiếp đón Vidi.

Chelsea đã sớm giành vé đi tiếp, vì thế HLV Maurizio Sarri tung ra sân đội hình gồm toàn bộ cầu thủ dự bị và chỉ giữ lại duy nhất tiền vệ Willian. Điều này khiến đại diện của nước Anh gặp khó trước đội khách.

Willian là người mở tỉ số của trận đấu bằng tình huống sút phạt đẹp mắt ở phút 30. Chỉ 2 phút sau đó, MIL Vidi có bàn gỡ hòa sau tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ trẻ Ethan Ampadu sau nỗ lực cản phá pha dàn xếp đá phạt góc.

Sang hiệp 2, Vidi tiếp tục gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước sau tình huống vô lê một chạm đẳng cấp của Loic Nego trong cấm địa Chelsea ở phút 56. Nhận bàn thua, HLV Sarri phải đưa ra những thay đổi nhân sự. Những nỗ lực của Chelsea trong những phút tiếp theo giúp họ có được bàn gỡ hòa của Giroud sau tình huống sút phạt ở phút 75.

Chung cuộc Chelsea hòa Vidi 2-2 trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Sarri kết thúc vòng bảng Europa League với ngôi đầu bảng khi giành được 16 điểm.

Đội hình thi đấu

Vidi: Kovacsik, Vinicius, Juhasz, Stopira, Fiora, Hadzic (Patkai 85'), Nikolov, Nego, Scepovic, Huszti (Hodzic 81'), Milanov (Kovacs 81')

Chelsea: Caballero, Ampadu, Christensen, Palmieri, Zappacosta, Fàbregas, Loftus-Cheek, Barkley, Hudson-Odoi, Willian (Pedro 56'), Morata (Giroud 46')

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Chelsea vs Vidi Kết quả Chelsea vs Vidi kết quả C2 Link trực tiếp Chelsea vs Vidi
Xem thêm