Quảng cáo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức vô địch lượt đi Hạng Nhất 2019

Chủ nhật, 16/06/2019 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Với thắng lợi giòn giã 3-0 trước Bình Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC đã chính thức vô địch lượt đi giải Hạng Nhất QG 2019.

Ở vòng 10 Hạng Nhất Quốc gia 2019, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã hành quân đến làm khách trên sân của CLB Bình Định. Dù được đánh giá cao hơn, HLV Phạm Minh Đức vẫn tung ra đội hình rất mạnh với những cái tên nổi bật như Trần Đức Nam, Phạm Tuấn Hải, Bùi Hoàng Việt Anh hay Trần Đức Trung.

Với trình độ có phần nhỉnh hơn, HLV Phạm Minh Đức đã cho đội khách chủ động chơi tấn công kiểm soát bóng. Với lối chơi hiện đại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã liên tục tạo ra sóng gió về phía cầu môn của Bình Định. Tuy nhiên, các chân sút của HLV Minh Đức đã không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn và để hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đẩy mạnh tấn công nhằm có bàn thắng sớm. Chiến thuật 'đánh phủ đầu' đã phát huy khi Phạm Tuấn Hải tỏa sáng ghi bàn mở tỉ số ở ngay phút 49. Đến phút 61, cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Văn Minh đã lập công giúp đội khách dẫn trước 2 bàn. Trước khi trận đấu kết thúc, Lý Công Hoàng Anh cũng kịp tỏa sáng hoàn tất chiến thắng 3-0 cho đội khách.

Với thắng lợi trước Bình Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã CHÍNH THỨC trở thành nhà vô địch lượt đi của giải Hạng Nhất QG 2019, khi giành được 27 điểm cùng hiệu số +13 sau 11 vòng đấu. Một thành tích rất xứng đáng với đội bóng này sau phong độ vô cùng ấn tượng trong thời gian qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Hạng Nhất QG 2019 Hà Tĩnh 3-0 Bình Định
Xem thêm