Quảng cáo

Hải Phòng đánh bại Quảng Nam ngay trên sân khách

Thứ tư, 17/07/2019 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng đánh bại Quảng Nam ngay trên sân khách tại vòng 16 V.League 2019.

Ở vòng 16 V.League 2019, CLB Quảng Nam đã tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Tam Kỳ. Dù đã thi đấu hết sức cố gắng, đội bóng miền Trung vẫn phải chấp nhận kết quả tồi tệ khi để thua 1-2. Các bàn thắng được ghi bởi Samson, Fagan và Xuân Hùng.

Với chiến thắng kịch tính này, Hải Phòng đã vượt mặt Quảng Nam để vươn lên đứng hạng 10 trên bảng xếp hạng với 19 điểm. Trong khi Quảng Nam rơi xuống vị trí cũ của Hải Phòng là 12 với chỉ 17 điểm.

Nhận định:

SVĐ Tam Kỳ, Quảng Nam (17đ) đụng độ Hải Phòng (16đ) cũng rất đáng xem bởi lẽ cả hai cùng vẫn ở khá gần với khu vực nguy hiểm, họ rất cần tích lũy thêm điểm số để ít nhất là duy trì khoảng cách với đội đang ở vị trí rớt hạng (Sanna Khánh Hòa BVN).

Và nếu xét về phong độ thì Quảng Nam đang được đánh giá cao hơn với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Chính nhờ những kết quả thuận lợi ấy mà Quảng Nam đã vượt qua Hải Phòng, khiến đội bóng đất Cảng rơi vào tình trạng báo động với vị trí thứ 12 tạm thời…

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Quảng Nam vs Hải Phòng LINK Trực tiếp Quảng Nam vs Hải Phòng Kết quả Quảng Nam vs Hải Phòng kết quả Quảng Nam vs Hải Phòng
Xem thêm