Quảng cáo

SHB Đà Nẵng cầm hòa 2-2 SLNA

Chủ nhật, 03/06/2018 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs SLNA 17h00 ngày 3/6. Link xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs SLNA trên Thethao247.

Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật sau...

Đội hình ra sân:


SLNA đang trải qua chuỗi 6 trận không biết đến chiến thắng tại giải VĐQG, trong đó toàn thua 2 vòng gần nhất, lần lượt trước HAGL (0-1) và Hà Nội FC (1-3). Xa hơn, họ thu về vỏn vẹn 1/12 điểm tối đa ở 4 vòng vừa qua. Ngoài việc bị may mắn quay lưng, lý do khiến SLNA sa sút là vì lực lượng suy yếu sau quyết định Nam tiến của Phi Sơn, đồng thời thủ môn Nguyên Mạnh dính chấn thương gãy tay phải nghỉ dài hạn.

Việc mất đi 2 nhân tố quan trọng nhất khiến các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng không còn tự tin vào chính mình. Hệ quả là những kết quả thất vọng xuất hiện với tần suất ngày một dày hơn. Tính đến trước vòng 11, SLNA đã tụt xuống vị trí thứ 11, hơn đội cuối bảng Nam Định đúng 2 điểm, khoảng cách có thể bị san lấp chỉ sau một vòng.

Ở phía đối diện, sau khi bị SLNA đá văng khỏi Cúp QG, Đà Nẵng đều bất bại. Trong khi hàng thủ đã cải thiện vượt bậc khả năng bọc lót và che chắn thì hàng công cũng phát đi những tín hiệu tích cực, mà việc trút vào lưới TP. Hồ Chí Minh 3 bàn ở vòng 8 là minh chứng. Chỉ cần đá đúng phong độ, thầy trò Nguyễn Minh Phương sẽ giữ 3 điểm ở lại sân Hòa Xuân vào chiều nay.

Đội hình dự kiến:

Đà Nẵng: Văn Hưng; Nhật Tân, Ewode, Đức Lễ, Thanh Thịnh, Thanh Hải, Minh Tâm, Tiến Dụng, Huy Toàn, Đức Chinh, Pereira.

SLNA: Vũ Hải; Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Xuân Toàn, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Văn Đức, Tuấn Tài, Olaha.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs SLNA link xem SHB Đà Nẵng vs SLNA SHB Đà Nẵng vs SLNA
Xem thêm