Quảng cáo

U23 Hàn Quốc bị 'cóng' trước kỹ thuật của 2 cầu thủ U23 VN

Thứ bảy, 13/01/2018 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'U23 Hàn Quốc bị cóng trước kỹ thuật của 2 cầu thủ U23 Việt Nam'; HLV Park Hang Seo tự tin trước trận gặp Australia... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 13/1.

'U23 Hàn Quốc bị cóng trước kỹ thuật của 2 cầu thủ U23 Việt Nam'

Chuyên gia Phan Anh Tú cảm thấy hài lòng khi các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi bóng với sự tự tin cao, dù đối thủ là ứng cử viên vô địch U23 Hàn Quốc: “Tôi nhận thấy cầu thủ U23 Việt Nam chơi bóng với sự tự tin cao và rất kỷ luật. Việc các cầu thủ tuân thủ đấu pháp chiến thuật giúp lối chơi của U23 Việt Nam rất chặt chẽ và khoa học. Đó là điều thầy trò HLV Park Hang Seo xứng đáng được ngợi khen.

Quang Hải, Văn Hậu, U23 Việt Nam, Park Hang Seo, Australia, tin bóng đá, bóng đá Việt Nam

Thêm vào đó, U23 Việt Nam đã khiến đối thủ bất ngờ với bàn thắng của Quang Hải. Có thể nói, khả năng đột phá của Văn Hậu và kỹ năng sút bóng tốt của Quang Hải đã khiến U23 Hàn Quốc bất ngờ và làm nên bàn thắng rất đẹp cho U23 Việt Nam”.

Chiều hôm nay (13/1), U23 Việt Nam sẽ tập đấu pháp. Đây cũng là buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu thứ hai tại bảng D VCK U23 châu Á 2018 gặp U23 Australia. Nếu thua trận đấu này, hành trình của U23 Việt Nam gần như sẽ dừng lại ở vòng bảng.

HLV Park Hang Seo tự tin trước trận gặp Australia

Vào lúc 15h00 chiều mai 14/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận thứ 2 VCK U23 châu Á gặp U23 Australia. Trước thềm trận đấu này, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Sắp tới chúng tôi đấu với U23 Australia, họ là đội bóng mạnh và có kỹ thuật tốt. Đây sẽ là trận đấu trải nghiệm tốt cho các cầu thủ U23 Việt Nam, tất nhiên chúng tôi vẫn mong muốn tạo được điều đặc biệt.

U23 Australia có các cầu thủ to cao, kỹ năng tốt, nhưng tất cả các tuyển thủ Việt Nam khi gặp đội mạnh đều chơi tốt. Nếu chúng ta có tâm lý thi đấu thoải mái, mọi cầu thủ đều có thể làm tốt công việc của mình. Một lần nữa tôi hy vọng sẽ tạo được điều đặc biệt ở trận gặp Úc, dù biết họ rất mạnh."

CLB Hải Phòng giao hữu với đội trẻ Busan

Chiều nay (13/1), CLB Hải Phòng sẽ có trận giao hữu với đội U18 Busan I'Park đến từ Hàn Quốc. Đây là trận giao hữu đầu tiên của Hải Phòng kể từ khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.Trận đấu này diễn ra tại SVĐ Lạch Tray và được mở cửa tự do cho khán giả vào sân theo dõi. Bên cạnh đó, trận đấu này cũng có thể là cơ hội để thủ môn Đặng Văn Lâm tái xuất trong màu áo đội bóng đất Cảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Quang Hải Văn Hậu U23 Việt Nam Park Hang Seo Australia tin bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm