U23 Malaysia đặt mục tiêu lọt vào tứ kết U23 Châu Á

Thứ tư, 10/01/2018 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Thái Lan, U23 Malaysia cũng đặt mục tiêu lọt vào sâu tại VCK U23 Châu Á 2018.

Tương tự như U23 Việt Nam, một đại diện khác của khu vực Đông Nam Á là U23 Malaysia cũng sẽ phải đụng độ với những đối thủ cực mạnh đến từ Tây Á bao gồm Iraq, Saudi Arabia và Jordan. Theo đó, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Ong Kim Swee là rất thấp.

Lịch thi đấu U23 Châu Á hôm nay 10/01

Vị chiến lược gia người Malaysia này cũng thừa nhận đội bóng của ông sẽ rất vất vả trước những đối thủ mạnh như vậy. Tuy nhiên trái với những lo lắng của ông thầy, các cầu thủ U23 Malaysia lại tỏ ra rất tự tin và bình tĩnh trong lần đầu góp mặt tại sân chơi châu lục.

U23 Malaysia, U23 Thái Lan, tin hot u23 châu á, VCK U23 Châu Á, u23 việt nam

Theo đó, các ngôi sao của U23 Malaysia đã đặt mục tiêu rất cao tại giải đấu năm nay. Cụ thể, tiền đạo Safawi Rasid cho biết: "Các trận đấu tại SEA Games 29 là một sự chuẩn bị tốt cho VCK U23 châu Á 2018. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ mới và cũ trong đội hình bây giờ đã thi đấu ăn ý với nhau bởi vì chúng tôi đã dành nhiều thời gian để cùng tập luyện.

Từng được khoác áo đội tuyển quốc gia, nên tôi phần nào có thể giúp đỡ các đồng đội tại giải đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức tại giải đấu này và mục tiêu của chúng tôi là giành vé vào vòng Tứ kết".

Không chỉ có Safawi Rasid, một ngôi sao khác của U23 Malaysia là Thanabalan Nadarajah - người cùng Công Phượng giành danh hiệu vua phá lưới tại Sea Games 29 cũng lên tiếng tuyên bố anh và các đồng đội sẽ đá hết mình để có thể tiến vào vòng tứ kết.

Một đại diện khác của Đông Nam Á là U23 Thái Lan cũng đặt mục tiêu cao tại VCK U23 Châu Á. Cụ thể trong buổi họp báo trước trận, HLV Jankovic của U23 Thái Lan khẳng định đội bóng của ông sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Serbia cũng khẳng định U23 Thái Lan đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch.

Trái với Thái Lan và Malaysia, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo lại không đặt quá nặng về mặt thành tích. Tuy nhiên đội trưởng Lương Xuân Trường cũng khẳng định đội tuyển sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất trước các đối thủ mạnh như Australia hay Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Malaysia U23 Thái Lan tin hot u23 châu á VCK U23 Châu Á u23 việt nam
Xem thêm