Quảng cáo

Vì "sao Chelsea", Real phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới

Thứ năm, 01/06/2017 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ The Sun tiết lộ mới đây, Real Madrid sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì "sao bự" Chelsea.

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, giờ là thời điểm Real bắt đầu tăng tốc, quyết tâm kích hoạt "bom tấn" đưa về sân Bernabeu những ngôi sao hàng đầu Galaticos. Tờ The Sun đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang coi thương vụ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea là trọng điểm trong phiên chợ Hè 2017.

Eden Hazard, Real Madrid, Chelsea, NHA, La Liga, Chuyển nhượng Real

Theo The Sun, BLĐ Real Madrid đang sẵn sàng trả 100 triệu bảng để các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nhả người. Nếu The Blues gật đầu, Hazard sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, vượt qua hợp đồng kỉ lục của Pogba năm ngoái (chuyển từ Juventus đến MU với giá 89 triệu bảng). Theo Dariol Gol, Kền kền trắng đang rất quyết tâm đưa Hazard về Bernabeu Hè 2017. Nếu số tiền trên không thể đáp ứng yêu cầu của Chelsea, Los Blancos sẵn sàng hy sinh thêm 2 tài năng trẻ đó là Isco và Asensio.

Theo trang Transfermarkt (chuyên trang định giá uy tín hàng đầu), Eden Hazard đang đứng thứ 3 trong danh sách tiền đạo trái có giá trị nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại với 70 triệu euro. Phong độ ấn tượng của Hazard đã thuyết phục Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi một khoản lớn để có được tiền vệ của Chelsea.

Eden Hazard đang là cái tên hot trên TTCN, phong độ của cầu thủ này đã thuyết phục nhiều đại gia châu Âu. Ngay cả mùa giải trước, khi mà Chelsea thi đấu sa sút thì cá nhân Hazard vẫn duy trì được phong độ ổn định. Mùa bóng năm nay, tiền vệ người Bỉ tiếp tục là chân sút trụ cột của Chelsea với 16 bàn góp công đưa đội nhà lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17.

Hazard không dưới một lần tuyên bố đang rất hạnh phúc tại Stamford Bridge, nhưng việc thần tượng HLV zindane cùng những đại ngộ cực hậu hĩnh từ phía Real Madrid khiến tuyển thủ ĐT Bỉ khó lòng từ chối. Tuy nhiên, HLV Conte chắc chắn không muốn để Hazard ra đi. Tuy nhiên thuyền trưởng người Italia đã có những phương án dự phòng khi yêu cầu Abramovich bơm tiền để mua sắm trong hè 2017.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Eden Hazard Real Madrid Chelsea NHA La Liga Chuyển nhượng Real
Xem thêm