Quảng cáo

Vì sao GĐKT Gede xứng đáng được ca ngợi đặc biệt nhất?

Thứ hai, 22/01/2018 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài năng tuyệt vời của GĐKT Gede đã giúp U23 VN đánh bại Iraq; Mkhitaryan nhận lương khủng tại Arsenal... là những tin bóng đá nổi bật sáng 22/1.

Tài năng tuyệt vời của GĐKT Gede đã giúp U23 VN đánh bại Iraq

Ở trận đấu với U23 Iraq, Văn Đức lần đầu được đá chính nhưng anh đã chơi quá hay và xuất sắc trong cả 120 phút của trận đấu. Trong đó bàn thắng 'vàng' của Văn Đức ở phút 112 đã cứu nguy cho U23 Việt Nam khi đó đang bị dẫn 1-2. Trước đó tiền vệ của SLNA cũng đóng góp dấu giày rất lớn trong bàn mở tỷ số của Công Phượng.

Không nhiều người biết rằng GĐKT Jurgen Gede chính là người đã tiến cử Phan Văn Đức cho HLV Park Hang Seo. Cụ thể thầy Park đã không kịp xem Văn Đức thi đấu vì phải trở ra Hà Nội để cùng U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho M-150 Cup.

Phan Văn Đức, GĐKT Gede, U23 Việt Nam, Park Hang Seo, Mkhitaryan, Real, Mu, TIN BÓNG ĐÁ

Rất may cho Văn Đức và cũng rất may cho U23 Việt Nam là vẫn còn GĐKT Gede ở lại Bình Dương để theo dõi giải U21 QG 2017, và chính trong thời gian này ông Gede đã phát hiện tài năng của Văn Đức, khi dù thi đấu ít hơn đồng đội 2 trận nhưng Văn Đức vẫn kịp ghi tới 3 bàn trong 2 trận (cú đúp trong trận thắng 3-2 trước B.Bình Dương ở vòng bảng, và bàn gỡ 1-1 trước Viette

Nhờ phong độ chói sáng tại giải U21 QG 2017, cái tên Văn Đức đã được GĐKT Gede khoanh đỏ trong sổ ghi chép của mình và khi ra Hà Nội gặp HLV Park Hang Seo, chuyên gia người Đức đã tiến cử Văn Đức cho ông thầy người Hàn Quốc. Nhờ tài năng của chuyên gia người Đức, HLV Park Hang Seo đã không bỏ lỡ tài năng này và màn trình diễn của Văn Đức đã cho thấy GĐKT Gede sáng suốt như thế nào.

Aubameyang bị đồng đội xua đuổi

Tiền vệ Andre Schurrle cho hay, anh và các đồng đội ở Dortmund muốn Pierre-Emerick Aubameyang dứt điểm những vấn đề xoay quanh tương lai của mình càng sớm càng tốt để đội bóng tập trung cho giai đoạn lượt về. Hiện tiền đạo người Gabon được cho là chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal.

Mkhitaryan nhận lương khủng tại Arsenal

Theo tờ Mirror (Anh), Henrikh Mkhitaryan sẽ hưởng mức lương là 200 nghìn bảng/tuần tại Arsenal. Như vậy, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal. Cụ thể thì Henrikh Mkhitaryan sẽ hưởng mức lương là 10,4 triệu bảng/năm trước thuế tại Arsenal. Mino Raiola còn giúp cầu thủ người Armenia giành được khoản tiền bồi thường hợp đồng ở M.U.

Trong khi đó, Sanchez sẽ kiếm được tiền lương là 14 triệu bảng/năm sau thuế ở M.U. Cầu thủ người Chile sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League (400 nghìn bảng/tuần). Tuy nhiên điều này cũng gây rắc rối cho M.U khi Pogba muốn hưởng lương bằng Sanchez. Anh đã yêu cầu M.U tăng lương gấp đôi cho mình.

Real muốn nẫng tay trên MU

Theo Diario Gol, CLB Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Cầu thủ người Pháp được cho là mục tiêu của nhiều đội bóng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Gần đây, Barca đã bác bỏ thông tin theo đuổi Griezmann và đó là tin vui với Real Madrid, đội bóng đang cần sự phục vụ của chân sút người Pháp để tăng cường hàng công. Griezmann muốn chờ đến sau World Cup 2018 để ra quyết định. Anh đã ở lại Atletico Madrid vào Hè năm ngoái, sau khi đội bóng này bị FIFA cấm chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phan Văn Đức GĐKT Gede U23 Việt Nam Park Hang Seo Mkhitaryan Real Mu TIN BÓNG ĐÁ
Xem thêm