Quảng cáo

Vì sao Quế Ngọc Hải từ chối gia nhập HAGL của Bầu Đức?

Thứ sáu, 17/04/2020 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Quế Ngọc Hải tiết lộ anh đã từ chối gia nhập HAGL của Bầu Đức vào năm 2018 vì lý do bất khả kháng.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến mọi đối thủ của Việt Nam lắc đầu ngao ngán

Cuối năm 2018, Quế Ngọc Hải được đồn đoán sẽ gia nhập HAGL sau khi kết thúc hợp đồng với SLNA. Tuy nhiên, trung vệ số 1 bóng đá Việt Nam đã quyết định đầu quân cho Viettel và để lại nhiều tiếc nuối cho CĐV Phố Núi.

Phát biểu trên truyền thông mới đây, Quế Ngọc Hải thừa nhận CLB Hoàng Anh Gia Lai có liên hệ nhưng buộc phải từ chối. Lý do được cầu thủ gốc Nghệ An đưa ra là bởi khi đó anh đã ký hợp đồng với Viettel FC.

que ngoc hai va bau duc

Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Cựu HLV HAGL, anh Dương Minh Ninh từng gọi điện cho tôi. Nhưng khi đó tôi đã ký hợp đồng với Viettel rồi nên không thể về phố Núi được. Thời điểm ấy cũng có nhiều đội liên hệ với tôi. HAGL có liên hệ nhưng lúc đó đã muộn mất rồi" - theo Tổ Quốc.

Hàng thủ đội Hoàng Anh Gia Lai luôn gặp bất ổn trong nhiều mùa giải vừa qua, vì vậy việc không thể chiêu mộ Quế Ngọc Hải là điều rất đáng tiếc với Bầu Đức. Đặc biệt khi cầu thủ sinh năm 1993 đã khẳng định được bản thân là trung vệ số 1 Việt Nam trong 2 năm trở lại đây.

Trung vệ sinh năm 1993 cũng tiếc nuối vì không thể gia nhập HAGL, bởi anh có nhiều tình cảm với Chủ tịch đội bóng Phố Núi. Cụ thể, bầu Đức từng dang tay nghĩa hiệp bằng việc hỗ trợ 400 triệu đồng, bằng khoảng 50% số tiền mà Quế Ngọc Hải cần phải bỏ ra để trả chi phí điều trị cho Anh Khoa.

Quế Ngọc Hải cho biết sau vụ việc năm 2015, anh vẫn chưa có cơ hội gặp trực tiếp để cảm ơn Bầu Đức: "Đến giờ tôi vẫn chưa gặp được Bầu Đức. Mỗi lần lên sân HAGL, tôi đều hỏi anh Tấn Anh về bầu Đức. Nhưng những trận tôi lên Pleiku thi đấu, bác Đức đều không tới xem, có thể vì bận nhiều công việc quá. Từ đó tới giờ, mấy mùa tôi đều chờ gặp bầu Đức nhưng chưa thể. Tôi chỉ muốn được nói lời cảm ơn ông".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bầu Đức Quế Ngọc Hải HAGL Quế Ngọc Hải gia nhập HAGL V.League 2020
Xem thêm