Quảng cáo

Xem trực tiếp U19 Việt Nam đá giải châu Á ở đâu?

Thứ sáu, 03/11/2017 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật link xem trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á

Trước khi trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Macau, (thuộc lượt trận đầu tiên bảng H vòng loại U19 châu Á) chưa có đài truyền hình nào công bố bản quyền phát sóng. Vậy để theo dõi trực tiếp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu như thế nào, đó là câu hỏi rất nhiều NHM đặt ra.

Xem trực tiếp vòng loại U19 Châu Á:

=>>> Link xem trực tiếp U19 Việt Nam đá vòng loại U19 châu Á

Cục diện bảng A đã ngã ngũ khi ĐT Futsal Indonesia đã chính thức phải nói lời chia tay với giải đấu. Tuy nhiên cuộc chiến cạnh tranh ngôi đầu bảng giữa Việt Nam và Myanmar đang nóng hơn bao giờ hết. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng của cả hai đội, bởi nếu giành được chiến thắng, họ không chỉ chiếm được vị trí số 1 bảng A mà còn né được ứng cử viên vô địch Thái Lan tại bán kết.

Với lợi thế sân nhà, ĐT Futsal Việt Nam đang được đánh giá nhỉnh hơn. Ngoài ra tương quan lực lượng 2 đội ở thời điểm hiện tại có thể thấy đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo sẽ không quá khó khăn để đánh bại Myanmar nếu thi đấu hợp lý và đúng đấu pháp.

Hiện ĐT Futsal Việt Nam đang tạm đứng đầu với 9 điểm và hiệu số +43, trong khi Myanmar đứng ngay sau khi có cùng số điểm và hiệu số +40. Một kết quả hòa cũng đủ giúp thầy trò HLV Rodrigo có được ngôi đầu bảng và tránh được Thái Lan ở vòng trong.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Futsal Việt Nam vs Myanmar Futsal Việt Nam vs Myanmar Kết quả Futsal Việt Nam vs Myanmar Futsal Việt Nam 3-0 Myanmar kết quả Futsal Đông Nam Á
Xem thêm