Quảng cáo

Yếu tố đặc biệt giúp ĐT Việt Nam tự tin đánh bại Afghanistan

Thứ bảy, 11/11/2017 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thống 'đặc biệt' giúp ĐT Việt Nam tự tin đánh bại Afghanistan; Chung tái đấu Rublev ở chung kết Next Gen ATP Finals... là những tin thể thao nổi bật tối 11/11.

Truyền thống 'đặc biệt' giúp ĐT Việt Nam tự tin đánh bại Afghanistan

Tối 14/11 tới, HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam ở cuộc chạm trán với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Trước thềm trận đấu này, HLV người Hàn Quốc hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả thuận lợi trong trận đấu ra mắt.

Trong vòng 5 năm qua (kể từ năm 2012), ĐT Việt Nam đã trải qua tổng cộng 6 đời HLV trưởng (tính đến trước triều đại của HLV Park Hang-seo) trong đó các ông Nguyễn Văn Sỹ, Mai Đức Chung là các HLV tạm quyền, còn các ông Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Toshiya Miura, Nguyễn Hữu Thắng là các HLV trưởng chính danh. Điều đáng nói là cả 6 người tiền nhiệm của HLV người Hàn Quốc đều giành chiến thắng trong trận đấu ra mắt chính thức của mình.

HLV Park Hang Seo, không thủ hòa, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Afghanistan, trận ra mắt, bóng đá việt nam

Truyền thống 'đặc biệt' này là lý do để người hâm mộ bóng đá Việt Nam tin tưởng vào một màn ra mắt thành công của tân HLV trưởng Park Hang-seo trong trận đấu sắp tới gặp Afghanistan, qua đó chính thức giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2019.

Chung tái đấu Rublev ở chung kết Next Gen ATP Finals

Tay vợt người Hàn Quốc, Hyeon Chung đang thể hiện cho thấy, khó ai có thể cản nổi mình trên con đường chinh phục ngôi vô địch ở Milan, khi toàn thắng ở cả 3 trận đấu vòng bảng. Như vậy, anh sẽ phải chạm trán tay vợt Andrey Rublev, tay vợt đã thua chính Chung cách đây ít hôm ở vòng bảng. Như vậy, Chung sẽ có lợi thế tâm lý vượt trội.Trận chung kết Next Gen ATP Finals năm nay giữa Hyeon Chung và Andrey Rublev sẽ diễn ra vào lúc 03h00 sáng ngày mai (12/11).

Chelsea và Arsenal sẵn sàng giải cứu Luke Shaw

Tương lai của Luke Shaw ở M.U đang ngày càng ảm đạm. Anh liên tục bị chấn thương và ít được Mourinho trao cơ hội ra sân. Theo tờ Telegraph, Arsenal và Chelsea sẵn sàng giải cứu Luke Shaw. Hợp đồng của Luke Shaw với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và cả hai đội bóng thành London không muốn bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Shaw.

Dù sự nghiệp của Luke Shaw đang gặp khó khăn ở M.U nhưng anh vẫn được đánh giá là một hậu vệ cánh tài năng. M.U muốn kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Luke Shaw đến năm 2019 nhằm tránh mất trắng anh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo không thủ hòa ĐT Việt Nam Việt Nam vs Afghanistan trận ra mắt bóng đá việt nam
Xem thêm