Quảng cáo

David Beckham: Xe VinFast thật sự rất tuyệt vời

Thứ ba, 02/10/2018 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tham gia sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show 2018, David Beckham đã nói gì về hai mẫu xe này?

Có mặt tại sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show 2018, ngôi sao hạng A của làng bóng đá thế giới David Beckham đã đưa ra không ít lời khen ngợi đối với hai mẫu xe mang thương hiệu Việt vừa được giới thiệu.

Xe Vinfast, Vinfast, David Beckham nói về xe Vinfast

Dù từ giã sự nghiệp bóng đá hồi năm 2013, thế nhưng sức hút của David Beckham không hề suy giảm. Anh vẫn thường xuyên là khách mời tại nhiều sự kiện đẳng cấp hàng đầu thế giới. Với những thành công đạt được trong sự nghiệp cầu thủ, cùng với lối sống mẫu mực ngoài đời, chắc chắn sự có mặt của Beckham sẽ nhận được thêm sự thu hút rất lớn của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Thêm vào đó, cựu danh thủ người Anh sẽ góp phần khiến dấu mốc lịch sử của ngành công nghiệp chế tạo xe hơi Việt Nam càng trở nên đáng nhớ hơn.

Xe Vinfast, ra mắt xe Vinfast, xe Vinfast tại Paris, sân khấu xe Vinfast, Paris Motor Show

Về hai mẫu sedan và SUV của VinFast, Beckham chia sẻ: "Nó thật tuyệt vời. Quan trọng là trong một thời gian ngắn mà các bạn có thể tạo nên một sản phẩm rất đẹp. Tôi cũng đã nhận thấy được sự đam mê và niềm tự hào dân tộc của người Việt Nam. Tôi cho rằng, sản phẩm này thể hiện sự sáng tạo, vốn là điều mà các bạn rất tự hào. Nó rất đẹp”.

Anh chàng điển trai này còn gửi lời chúc mừng đến với những người dân Việt Nam, bởi lẽ đây là điều rất đáng tự hào khi một thương hiệu Việt Nam đã góp mặt trên một sân khấu toàn cầu.

Xe Vinfast, ra mắt xe Vinfast, xe Vinfast tại Paris, sân khấu xe Vinfast, Paris Motor Show

Trước khi xuất hiện tại sự kiện của VinFast, David Beckham cũng đã từng làm đại diện thương hiệu cho hãng xe Jaguar vào năm 2014. Ngoài ra, anh còn là gương mặt đại diện của không ít các thương hiệu tên tuổi trên toàn thế giới như hãng thời trang H&M, hãng giầy Adidas, hãng đồng hồ Breitling, và hãng rượu Haig Club. Hiện tại Beckham đang là đại diện hình ảnh cho Armani, Gillette và Pepsi.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xe VinFast VinFast Ra mắt xe VinFast Các mẫu xe VinFast David Beckham nói về xe VinFast
Xem thêm