Quảng cáo

Honda Brio "GÂY SỐT" phân khúc xe giá rẻ tại thị trường Việt

Thứ năm, 01/11/2018 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio vừa được ra mắt tại Viet Nam Motor Show 2018, hứa hẹn sẽ mang đến lựa chọn mới đầy hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt trong phân khúc xe giá rẻ.

Sáng nay, Triển lãm ô tô Viet Nam Motor Show 2018 đã chính thức được khai mạc tại TP Hồ Chí Minh với sự xuất hiện của hàng trăm mẫu xe đến từ hơn 15 thương hiệu tên tuổi. Trong số đó, Honda Việt Nam cũng góp mặt với loạt 8 mẫu xe trưng bày cùng chủ đề “Thách thức và Đam mê”.

Honda Brio, VietNam Motor Show 2018, xe giá rẻ, xe cỡ nhỏ

Một trong số những mẫu xe đáng chú ý tại gian hàng của Honda phải kể đến mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio Prototype. Honda Brio lần đầu được ra mắt vào năm 2011, cho đến nay đã được đón nhận tại rất nhiều quốc gia, đặc biệt là Indonesia.

Mặc dù mới chỉ là một phiên bản trưng bày, tuy nhiên sự xuất hiện của Brio hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới cho thị trường xe giá rẻ tại Việt Nam.

Honda Brio, VietNam Motor Show 2018, xe giá rẻ, xe cỡ nhỏ

Honda Brio mang ngoại hình nổi bật với thiết kế thể thao đầy cá tính. Cụm đèn pha phía trước ấn tượng với thiết kế lớn và góc cạnh, kết hợp cùng lưới tản nhiệt với đường mạ crom to bản. Đuôi xe cũng rất gọn gàng và sắc nét, cụm đèn hậu lạ mắt được vuốt dài về hai bên hông.

Brio được giới thiệu là một mẫu xe linh hoạt và hữu dụng. Chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định mạnh mẽ phong cách cá nhân. Đặc biệt, khoang lái và khoang hành lý cũng được dự báo là rộng rãi hơn tương đối so với những mẫu xe khác cùng phân khúc.

Honda Brio, VietNam Motor Show 2018, xe giá rẻ, xe cỡ nhỏ

Honda Brio được vận hành bởi khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.2L, i-VTEC, SOHC, cho công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm, hộp số CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Ngoài ra, Brio còn được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn ưu việt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, giúp cho khách hàng có thể yên tâm tận hưởng niềm vui cầm lái mà không cần bận tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe.

Tuy nhiên, thời điểm chính thức ra mắt thị trường cùng giá bán của Honda Brio vẫn chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Honda Brio Xe cỡ nhỏ Xe giá rẻ Xe hạng A VietNam Motor Show 2018
Xem thêm