Quảng cáo

Hyundai Palisade - SUV siêu lớn của Hyundai lộ hình ảnh trước ngày ra mắt

Thứ ba, 13/11/2018 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù vẫn chưa chính thức ra mắt, nhưng Hyundai Palisade đã khiến cho không ít người trở nên hào hứng với hình ảnh mới nhất vừa được hé lộ trên trang Auto Review của Nga.

Hyundai Palisade là tên gọi của mẫu SUV lớn nhất trong gia đình nhà Hyundai, mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show diễn ra vào cuối tháng 11 này. Trước ngày ra mắt, hình ảnh mới nhất của Hyundai Palisade đã được hé lộ, với phong cách thiết kế mang nhiều nét tương đồng với mẫu xe Santa Fe 2019.

Hyundai Palisade, Hyundai Palisade ra mắt, SUV

Hyundai Palisade sở hữu ngoại thất khá hầm hố với nhiều đường gân khỏe khoắn kéo dọc từ đèn pha đến hết hai bên sườn. Phần đầu xe mang đậm chất Santa Fe với bộ đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Hyundai Palisade sở hữu không gian nội thất rộng rãi với 8 chỗ ngồi cùng một khoang hành lý khá lớn. Mẫu xe này được phát triển nhằm hướng đến nhóm khách hàng là những gia đình có đông thành viên, thường xuyên có nhu cầu di chuyển. Theo đại diện hãng xe Hàn Quốc, nhiều chi tiết trên Palisade được sử dụng những vật liệu cao cấp, trang bị công nghệ hiện đại và tích hợp nhiều tính năng an toàn thông minh, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hyundai Palisade, Hyundai Palisade ra mắt, SUV

Hiện chỉ có duy nhất hình ảnh trên và cũng chưa có nhiều thông tin được công bố. Tuy nhiên, dự kiến Hyundai Palisade sẽ dùng chung cơ sở gầm bệ với mẫu Kia Telluride 2020 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit vào đầu năm tới.

Như vậy, khối động cơ được trang bị trên mẫu SUV cỡ lớn này rất có thể sẽ là động cơ V6, dung tích 3,3L, sản sinh công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 341 Nm, tương tự như trên chiếc Kia Sorento.

Dự kiến, Hyundai Palisade 2020 sẽ được chào bán tại thị trường Mỹ ngay trong mùa hè năm 2019.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hyundai Hyundai Palisade ra mắt Đánh giá xe Hyundai Palisade SUV
Xem thêm