Quảng cáo

MotoGP 2018 chặng 2 – Sẵn sàng cùng nhảy theo vũ điệu Tango

Thứ tư, 04/04/2018 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Termas de Rio Hondo chính là điểm đến tiếp theo trong lịch trình của mùa giải MotoGP 2018. Một mùa giải hứa hẹn đầy thú vị đối với người hâm mộ môn thể thao tốc độ trên toàn Thế giới.

Sau chặng đua đầu tiên diễn ra tại Qatar, tương quan sức mạnh giữa các đội đua và tay đua đã phần nào lộ diện. Với chặng đua thứ hai diễn ra tại Argentina, đây là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của MotoGP 2018. Đáng chú ý không phải bởi đường đua, bởi lịch sử, truyền thông, hay bởi điều kiện thời tiết tại Termas de Rio Hondo,... Điều khiến cho chặng đua này trở nên đặc biệt chính là những tay đua - những người có niềm đam mê thực thụ với đường đua và khát khao chinh phục chức Vô địch.

Nhà vô địch của chặng đua mở màn diễn ra tại Losail chính là anh chàng điển trai Andrea Dovizioso (đội Ducati), sau khi xuất sắc vượt qua đương kim Vô địch Thế giới mùa giải 2017 là Marc Marquez (đội Repsol Honda) – tay đua đã từng đem về cho mình danh hiệu vô địch thế giới tới 6 lần trong sự nghiệp thi đấu.

Anh chàng điển trai Andrea Dovizioso (đội Ducati) - Đương kim vô địch chặng 1

Đằng sau hai nhà vô địch là rất nhiều những đấu thủ đáng gờm. Nổi bật là hai tay đua ngôi sao của Movistar Yamaha là Valentino Rossi và Maverick Vinales, bộ đôi tay đua này đều khẳng định rằng mùa giải MotoGP 2017 không thành công sẽ là bài học quan trọng để Yamaha nỗ lực cải thiện và mạnh mẽ hơn trong năm nay.

Bên cạnh đó, còn có anh chàng Jorge Lorenzo (đội Ducati), sau khi gặp bất lợi với một vấn đề về phanh và để đồng đội vươn lên dẫn trước, chắc chắn sẽ có quyết tâm lớn hơn để dành chức vô địch MotoGP 2018 tại Termas de Rio Hondo.

Dani Pedrosa (đội Repsol Honda) nói rằng, anh chắc chắn sẽ cải thiện hơn nữa tốc độ và kỹ thuật của mình để trở thành ứng cử viên sáng giá đứng trên chiếc bục vinh quang. Vẫn còn đau đớn với một bàn tay bị thương sau vụ tai nạn, hai tuần nghỉ giải lao sẽ là một ngày chào đón trước khi 'Little Samurai' bắt đầu tấn công vào năm 2018.

Tiếp đến là Johann Zarco, tính từ giải Moto2 cho đến nay, tay đua này đã có khá nhiều những ngã rẽ khác nhau trong khoảng thời gian tiếp theo của sự nghiệp. Với những kinh nghiệm đã có được ở các giải đua trước, Zarco tin rằng đó sẽ là hành trang tốt để anh có thể tự tin chinh chiến với một hành trình mới tại thể thức MotoGP trong đội đua Monster Yamaha Tech 3.

Danh sách những người có thể cạnh tranh chức Vô địch không chỉ dừng lại tại đó, tay đua trẻ người Tây Ban Nha Alex Rins (đội Suzuki Ecstar) cũng là một trong những đấu thủ rất đáng gờm. Alex Rins cho rằng mục tiêu của anh trong giải đấu MotoGP 2018 này sẽ là tiến lên phía trước và giành được Podium trong tất cả các chặng đua.

Và còn không ít những gương mặt sáng giá sẽ tạo nên màn vũ điệu Tango ấn tượng tại Termas de Rio Hondo vào ngày 08/04/2018 tới. Liệu chúng ta sẽ lại được chứng kiến những màn biểu diễn tuyệt vời tại sa mạc, hay chặng đua tiếp theo sẽ mở ra một huyền thoại mới sẽ đứng trên chiếc bục vinh quang?

Cùng thethao247.vn theo dõi diễn biến của chặng đua nhé!

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MotoGP MotoGP 2018 Termas de Rio Hondo Grand Prix Motul Argentina ArgentinaGP
Xem thêm