Quảng cáo

Xe Kia Sorento bất ngờ bốc cháy dữ dội ở Vĩnh Long

Thứ hai, 14/05/2018 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc xe Kia Sorento đang lưu thông trên đường bất ngờ bốc cháy dữ dội. May mắn không có ai bị thương.

Vào lúc 9h15 ngày 13/5/2018, khi đang lưu thông trên đường, chiếc xe Kia Sorento bất ngờ bốc cháy dữ dội. May mắn, tài xế và con trai đã kịp thoát thân trước khi ngọn lửa bao trùm toàn bộ đầu xe.

Xe Kia Sorento bất ngờ bốc cháy dữ dội

Theo thông tin ghi nhận được, sáng 13/5, anh Nguyễn Trung Dũng (SN 1977, ngụ khóm 1, phường 8, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long) mượn chiếc xe 7 chỗ hiệu Kia Sorento của một người bạn. Sau đó, anh Dũng dùng xe này chở theo con trai 8 tuổi lưu thông trên Quốc lộ 53 (theo hướng Trà Vinh – Vĩnh Long). Khi anh Dũng lưu thông xe đến dốc cầu Ông Me Lớn (thuộc xã Long Phước, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) thì xe bị mất côn nên anh Dũng cho xe dừng lại để kiểm tra.

Vừa bước xuống xe, anh Dũng thấy đầu xe bốc khói nên vội quay vào trong xe bồng đứa con nhanh chóng chạy ra ngoài. Lúc này, xe bốc cháy dữ dội, khiến những người đi đường hoảng hốt. Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy của Công an tỉnh Vĩnh Long điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường nên đám cháy được khống chế.

Xe Kia Sorento bất ngờ bốc cháy dữ dội

Sau khi được dập lửa, phần đầu chiếc xe Kia Sorento và nội thất bên trong đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Vĩnh Long đã cho 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn chưa được làm rõ.

Dưới đây là clip vụ việc do người dân ghi lại được:

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kia Kia Sorento Kia Sorento bốc cháy Ô tô bốc cháy Ô tô cháy Xe 7 chỗ bốc cháy Tai nạn ô tô
Xem thêm