Quảng cáo

Xe Trung Quốc Zotye sẽ được bán tại thị trường Mỹ

Thứ tư, 14/11/2018 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, hãng xe Trung Quốc Zotye vừa chính thức đặt một chân lên đất Mỹ với chi nhánh Zotye USA, nhằm mục tiêu bán ra những chiếc xe Zotye tại thị trường này kể từ năm 2020.

Ngay từ khi vừa xuất hiện, thương hiệu ô tô Trung Quốc Zotye Automobile đã gây xôn xao hàng loạt thị trường xe Châu Á với những không ít mẫu xe mang thiết kế và tiện ích giống hệt các mẫu xe hạng sang cùng mức giá rẻ khó tin.

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây hãng xe này còn cho thấy rõ tham vọng chinh phục cả thị trường ô tô nước Mỹ với việc hợp tác cùng công ty HAAH Automotive Holdings để thành lập Zotye USA với trụ sở đặt tại Lake Forest, tiểu bang California, Mỹ.

Xe Trung Quốc Zotye, xe Trung Quốc, Zotye, Xe Trung Quốc Zotye sẽ được bán taị thị trường Mỹ

Được biết, Zotye Automobile sẽ phát triển một số mẫu xe mới dành riêng cho thị trường mới này. Mẫu xe đầu tiên sẽ là một chiếc SUV và dự kiến được bán ra kể từ năm 2020. Zotye còn tích cực tìm kiếm đối tác để làm đại lý tại Mỹ, và hiện đã có gần 20 đơn vị đăng ký.

Mặc dù hiện tại thông tin chi tiết về sản phẩm vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng trang website của HAAH Automotive Holdings đã từng hé lộ những hình ảnh của Zotye T700, mẫu crossover từng ra mắt năm 2016 và có giá bán từ 15.400 đến 22.400 USD tại Trung Quốc. Xe có hai phiên bản động cơ là 1.8L và 2.0L.

Xe Trung Quốc Zotye, xe Trung Quốc, Zotye, Xe Trung Quốc Zotye sẽ được bán taị thị trường Mỹ

Dù tên tuổi không nổi như một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc khác, nhưng Zotye lại khá "có tiếng" trong việc sao chép thiết kế xe châu Âu. Tại Việt Nam, mẫu Zotye Z8 với thiết kế gần giống xe sang Range Rover cũng rất được ưa chuộng.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xe Trung Quốc Zotye xe Trung Quốc Zotye Xe giá rẻ
Xem thêm