Quảng cáo

Philipp Lahm giải nghệ vào cuối mùa

Thứ tư, 08/02/2017 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng tối thiểu trước Wolfsburg tối thứ Ba vừa rồi, đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich tuyên bố anh sẽ từ giã sự nghiệp sân cỏ sau khi kết thúc mùa giải này.

Philipp Lahm giai nghe

“Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ vào cuối mùa giải”, Lahm phát biểu trên trang chủ Bayern.

Dù bản hợp đồng giữa anh và Hùm Xám kéo dài đến tận tháng Sáu năm 2018, đội trưởng Bayern Munich vẫn quyết định sẽ giải nghệ sớm.

“Hơn một năm nay, ngày qua ngày, tuần qua tuần tôi luôn tự hỏi bản thân về quyết định giải nghệ và cuối cùng đưa ra quyết định, tôi sẽ dừng việc chơi bóng chuyên nghiệp vào cuối mùa giải này. Tôi vẫn có thể làm đội trưởng đến hết mùa giải, những chắc chắn không vượt qua thời hạn đó”.

Philipp Lahm giai nghe

Tiền vệ phòng ngự này còn có một tiết lộ về tương lai của mình: “Chúng tôi đã đàm phán, và cuối cùng tôi đưa ra quyết định, đây chính là lúc để tôi dừng việc chơi bóng và bắt đầu cho một vị trí mới ở Bayern Munich”.

Gia nhập đội trẻ Bayern từ lúc mới chỉ 12 tuổi, Lahm đã có 21 năm gắn bó với Hùm Xám và trở thành một tượng đài lớn ở sân Allianz Arena. Kể từ lúc lên đội 1, anh đã cùng Bayern giành 7 Bundesliga, 8 Cúp bóng đá Đức, 1 Champions League, 1 siêu cúp Châu Âu và 1 cúp vô địch Thế giới cấp CLB.

Chinh chiến từ World Cup, EURO, Champions League, Bundesliga,...và đảm nhiệm vai trò cản trở sự tấn công của đối phương, thế nhưng chưa từng 1 lần trong suốt sự nghiệp của mình, người ta thấy Lahm chơi xấu.

Philipp Lahm giai nghe

Philipp Lahm giai nghe

Năm 2014, sau khi cùng đội tuyển quốc gia Đức giành chức vô địch World Cup, Philipp Lahm đã tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia, để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.  Với tài năng và nhân cách của mình, Lahm là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất trên thế giới. Những tố chất mà anh có hoàn toàn thích hợp để trở thành một HLV trong tương lai.

Theo fcbayern.com

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Philipp Lahm Philipp Lahm giai nghe su nghiep Philipp Lahm Bayern Munich
Xem thêm