Quảng cáo

Nadal vất vả vào vòng 3 Paris Masters, bất ngờ liên tiếp

Thứ sáu, 03/11/2017 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu đầu tiên sau khi chính thức giành vị trí số 1 ATP năm 2017 của Rafael Nadal đã diễn ra không hề dễ dàng như dự kiến. Trước đối thủ đang xếp hạng 36 thế giới người Uruguay Pablo Cuevas, Nadal đã phải trải qua 3 set đấu khó khăn.

Pablo Cuevas thi đấu bùng nổ trong set 2 và đưa set đấu vào loạt tie-break. Ở loạt đấu cân não này, Nadal đã phải trả giá cho tình huống mất điểm đáng tiếc và để Cuevas thắng 7-5, qua đó cân bằng tỷ số trận đấu 1-1.

quần vợt, Rafael Nadal, giải Paris Masters

Set 3 cũng không hề thuận lợi cho Nadal cho dù anh sớm giành break để dẫn trước 3-0. Thế nhưng, một lần nữa tinh thần chiến đấu của Cuevas khiến Nadal gặp khó khăn khi gỡ lại 2-3. Mặc dù vậy, với bản lĩnh và đẳng cấp của tay vợt số 1 thế giới, Nadal biết cách dứt điểm trận đấu. Anh thắng 6-3 ở set này để kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-1 (6-3, 6-7, 6-3) sau 2 giờ 21 phút đầy căng thẳng.

Ở tứ kết, Nadal sẽ gặp Filip Krajinovic, tay vợt xếp hạng 77 thế giới người Serbia.

Các bất ngờ lớn đã xảy ra ở những trận đấu trước đó. Hạt giống số 6 Dimitrov đã để thua trước máy giao bóng Isner (Mỹ) sau 3 set đấu vô cùng kịch tính 6-7 7-5 và 6-7. David Goffin, tay vợt chỉ cần có thêm 1 chiến thắng nữa là giành quyền đến ATP Finals cũng phải dừng bước và đành chờ vé từ các đối thủ. Nối tiếp 2 tay vợt trên còn có Dominic Thiem, tay vợt người Áo cũng đã gác vợt trước Verdasco sau 2 set cùng tỷ số 4-6.

Chỉ có Del Potro là vẫn thể hiện được phong độ cao. Tay vợt người Argentina đã có chiến thắng khá dễ trước R.Haase để nuôi tiếp cơ hội dự ATP Finals.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
quần vợt Rafael Nadal giải Paris Masters
Xem thêm