Quảng cáo

Roger Federer nhận bằng tiến sĩ, luật mới "xử ép" Nadal

Thứ bảy, 25/11/2017 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Roger Federer đã được trao bằng tiến sĩ tại trường đại học quê nhà, Nadal chỉ trích khi luật mới được áp dụng...

Federer nhận bằng tiến sĩ. Roger Federer vừa được trao bằng tiến sĩ danh dự tại trường Đại học Basel ở quê nhà Thụy Sỹ. Bằng của Federer được cấp bởi khoa dược của trường. Theo đại diện của Đại học Basel, bằng tiến sĩ danh dự được trao cho Federer bởi anh là hình mẫu để khuyến khích tất cả mọi người trên toàn thế giới năng động về mặt thể chất và thúc đẩy lối sống lành mạnh.


Federer và Nadal chỉ trích luật 25 giây. Ngay tại Australia Open 2018 trở đi, các tay vợt sẽ bị giới hạn thời gian giao bóng không quá 25 giây. Tuy nhiên, ý tưởng của Hội đồng Grand Slam (GSB) đã bị các tay vợt hàng đầu chỉ trích, trong đó có cả Nadal và Federer. Rõ ràng, đây được cho là việc bất lợi với tay vợt số 1 thế giới Nadal, khi mà ai cũng biết rằng, anh đều có những động tác khá "dị" trước mỗi lần giao bóng.

Nadal xác nhận tham dự Australia Open 2018. Tay vợt số 1 thế giới năm 2017 sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình bằng việc xác nhận tham dự Australia Open 2018. Tại giải đấu năm 2017, Nadal để thua kình địch Federer trong trận chung kết. Nadal là tay vợt hạt giống đầu tiên xác nhận sẽ tham dự giải đấu này. Ngoài ra, Nadal cũng sẽ tham dự giải Barcelona Open diễn ra từ ngày 21/4 đến ngày 29/4/2018. Đây là lần thứ 14 trong sự nghiệp, Nadal tham dự giải đấu diễn ra ở quê nhà.

Huyền thoại tin Dimitrov sẽ chói sáng trong năm 2018. Tay vợt huyền thoại một thời Andre Agassi khẳng định chức vô địch ATP Finals là phần thưởng tuyệt vời dành cho Grigor Dimitrov. Vị HLV của Novak Djokovic khẳng định, đó có thể là bản lề để tay vợt người Bulgaria bùng nổ trong năm 2018.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Roger Federer Rafael Nadal David Goffin Marin Cilic Grigor Dimitrov ATP World Tour Finals
Xem thêm