Quảng cáo

Tiêu chí lựa chọn máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất

Author Thethao247.vn Mỹ Anh - 15:24 17/07/2019 GMT+7
Lựa chọn máy rửa xe gia đình tốt nhất trong khi trên thị trường có rất nhiều các dòng máy rửa xe đa dạng về mẫu mã, công suất và đến từ các thương hiệu khác nhau không phải là điều dễ dàng với người tiêu dùng hiện nay.

Bạn đang có ý định mua một chiếc máy rửa xe nhằm đáp ứng được nhu cầu xịt rửa trong gia đình nhưng không biết máy rửa xe gia đình loại nào tốt. Đừng quá lo lắng về vấn đề này, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí và gợi ý các thiết bị rửa xe gia đình tốt nhất để các bạn cùng tham khảo.

Máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay?

Những tiêu chí để lựa chọn máy rửa xe gia đình tốt nhất

Để có thể đánh giá và lựa chọn sản phẩm máy rửa xe gia đình có chất lượng tốt, giá cả hợp lý; và tốc độ phun phù hợp với yêu cầu công việc xịt rửa trong gia đình các bạn cần quan tâm đến những yếu tố như:

Máy rửa xe chính hãng

Những sản phẩm máy rửa xe có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng, khả năng vận hành ổn định, ít phát sinh sự cố hỏng hóc. Bên cạnh đó, những dòng máy rửa xe gia đình giá rẻ, chất lượng kém, sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Bạn nên tìm đến các địa chỉ mua hàng tại những nơi có độ tin cậy cao, được nhiều khách hàng lựa chọn sẽ giúp bạn mua được máy rửa xe chính hãng, và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, tại những nơi mua hàng uy tín bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với mục đích và điều kiện sử dụng; kèm theo chế độ bảo hành đầy đủ.

Motor của máy rửa xe

Những sản phẩm máy rửa xe mini gia đình tốt nhất hiện nay hầu như đều tích hợp motor cảm ứng từ. Đây là dòng motor được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến; độ ồn thấp, mang khả năng chịu tải cao, bền bỉ hơn nhiều so với motor chổi than. Đây là tiêu chí rất đáng để quan tâm khi chọn mua một chiếc máy rửa xe để sử dụng trong gia đình.

Máy rửa xe Palada PD 80/2.2 sử dụng motor từ nên vận hành êm ái, không gây ồn và rung lắc khi sử dụng

Áp suất phun

Áp suất của máy xịt rửa xe sẽ quyết định tới khả năng hoạt động của máy. Thế nhưng, người dùng lại không có nhiều sự lựa chọn áp suất phun nước. Theo đó, một loại máy nhỏ sẽ có áp suất 100Mpa, và loại lớn có áp suất 140Mpa. Đây là áp suất phun rửa thích hợp sử dụng trong gia đình.

Lưu lượng nước phun ra

Máy rửa xe có áp lực càng cao thì lưu lượng nước phun ra càng mạnh, giúp rửa xe và thực hiện nhu cầu xịt rửa trong gia đình được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nếu sử dụng trong gia đình thì lưu lượng nước từ 6 – 10 lít/phút là hợp lý.

Thương hiệu máy rửa xe mini loại nào tốt nhất hiện nay?

Thương hiệu máy rửa xe Karcher: Karcher là thương hiệu máy rửa xe có xuất xứ từ Đức, sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, vận hành đơn giản, tiện lợi cho việc di chuyển và sử dụng. So với các dòng máy rửa xe khác thì Karcher tiết kiệm được 50% thời gian hoạt động, tiết kiệm điện nước tối đa; đã được kiểm nghiệm bởi Viện nghiên cứu Fraunhofer – tổ chức nghiên cứu lớn nhất Châu Âu về an ninh, năng lượng và các ứng dụng về môi trường.

Máy rửa xe Karcher thể linh hoạt sử dụng ở mọi nơi

Thương hiệu máy rửa xe V-Jet: Đây là hãng sản xuất máy rửa xe gia đình đã chinh phục rất nhiều hộ gia đình sau một thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm có chất lượng tốt, khả năng làm sạch vượt trội bởi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển; máy có thể len lỏi mọi ngóc ngách để làm sạch. Đặc biệt là thiết bị này rất tiết kiệm điện.

Hy vọng những gợi ý trong bài viết trên sẽ giúp quý vị và các bạn lựa chọn được máy rửa xe gia đình tốt nhất, đảm bảo chất lượng và đáp ứng được mọi yêu cầu công việc. Còn nếu bạn là một chủ cửa hàng rửa xe ô tô, trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp thì chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo các sản phẩm máy rửa xe áp lực cao với công suất và áp lực nước lớn như máy rửa xe cao áp Palada, Lutian,...để hỗ trợ công việc xịt rửa đạt hiệu quả tốt nhất.

Mỹ Anh
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
17.07.2019
Quảng cáo
máy rửa xe máy rửa xe ô tô
Xem thêm