Quảng cáo

PCT VFF lên tiếng về thông tin bị bắt vì mua dâm

Thứ sáu, 25/05/2018 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin xôn xao về vụ Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ bị bắt vì liên quan tới hoạt động mua bán mại dâm đang lan truyền trên mạng xã hội. Ông Gụ đã lên tiếng trả lời về vấn đề này.

Sáng nay 25/5, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội có đăng hình ảnh, kèm theo là các thông tin cho rằng Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ bị công an TP.HCM lập biên bản vì hành vi mua dâm trong một cuộc truy quét diễn ra tối ngày 24/5. Thông tin này đã nhận được sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hiện tại, ông Nguyễn Xuân Gụ đang là phó chủ tịch phụ trách truyền thông đối ngoại của Liên đoàn Bóng đá VN (VFF).

vff, pct nguyen xuan gu, pho chu tich vff bi bat, lien doan bong da viet nam, mai dam

Trao đổi trên tờ Người đưa tin, ông Gụ khẳng định: “Những hình ảnh của tôi đang được lan truyền trên mạng với nội dung mua dâm hoàn toàn không chính xác. Đó là phạm lỗi không khai báo tạm trú chứ không phải mua bán dâm. Hiện tại tôi đang bận họp”.

Với những người hâm mộ và theo sát diễn biến của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua, ông Gụ không phải là cái tên xa lạ. Còn nhớ khi U23 Việt Nam trở về sau chiến tích ở VCK U23 châu Á, ông Gụ từng gọi ông Nguyễn Lân Trung, người đứng trên xe buýt đội vẫy cờ ăn mừng là "kẻ ăn theo".

Hay nổi tiếng hơn, ông Gụ còn đứng lên tố cáo cho rằng mình và bầu Đức bị cô lập ở VFF. Trong một bài trả lời phỏng vấn trên Saostar, ông Gụ từng gây sốc với phát ngôn: "Tôi thực sự không thể có sự cống hiến lớn lao như bầu Đức cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, bầu Đức gần như bị cô lập. Tất cả trong thường trực thì tôi và bầu Đức có nhiều cái không biết. Dù quy định 1 tháng họp thường trực 1 lần để triển khai công tác nhưng có họp hành gì đâu. Ban chấp hành 1 năm họp 2 lần, nhưng không có gì bàn bạc cả".

Thông tin về sự việc phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới độc giả...

Author Thethao247.vn Quốc Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vff pct nguyen xuan gu pho chu tich vff bi bat lien doan bong da viet nam mai dam
Xem thêm