Thông tin LVPB thẳng tiến vào vòng bán kết Cup quân đội MR

Chủ nhật, 16/09/2018 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay (16/9), CLB Thông tin LVPB đã bước vào lượt trận cuối cùng tại vòng bảng của giải bóng chuyền Cup quân đội mở rộng 2018, gặp đội Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Trước sự vùng lên mạnh mẽ của đối thủ, các cô gái áo lính với đẳng cấp hơn hẳn đã vượt qua thời khắc quyết định, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-0 để trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết.

Sau 3 lượt trận toàn thắng với cùng tỷ số 3-0, chiều nay (16/9), CLB Thông tin LVPB hay còn gọi là tuyển quân đội đã bước vào lượt trận cuối cùng tại vòng bảng, gặp đội bóng Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Sau khi xuất ngoại thành công 2 tay đập trẻ đang có phong độ rất cao là: Bích Thủy và Trịnh Thị Khánh, đội bóng chuyền Hóa chất Đức Giang đến với Cup quân đội 2018 với bộ khung chính gồm: Vũ Thị Lập, Mỹ Hoa, Nguyễn Thị Thương, Trịnh Thị Huyền và tay đập trẻ Lý Thị Luyến. Ở lượt trận đầu tiên, các học trò của HLV Nguyễn Thu Hương đã xuất sắc vượt qua đội bóng Ngân hàng Công thương với tỷ số 3-0, qua đó tạo động lực lớn trước khi đối đầu với đội bóng quân đội.

Ảnh: Thông tin LVPB

Bước vào set đấu đầu tiên, các cô gái của Hóa chất Đức Giang đã nhập cuộc đầy chủ động, các tình huống tổ chức tấn công trên lưới diễn ra khá sắc bén, qua đó nhanh chóng tạo ra lợi thế lớn về mặt điểm số trước Thông tin LVPB. Bên kia lưới, các mũi tấn công quen thuộc như: Trần Thu Trang và Phạm Thị Huệ đã phải gồng mình để cứu từng điểm số, và phải đến 2/3 của set đấu Thông tin LVPB mới bắt kịp về mặt điểm số. Kịch tính của set đấu tiếp tục được đẩy lên rất cao khi màn ăn miếng trả miếng được diễn ra vô cùng hấp dẫn. Và kinh nghiệm trận mạc của các trụ cột đã giúp Thông tin LVPB giành thắng lợi với tỷ số sát nút 30/28.

Ảnh: Thông tin LVPB

Bước sang set 2 và 3, Thông tin LVPB có sự thay đổi vị trí đối chuyền, Phạm Hồng Nhung được rút ra thay vào đó là tay đập trẻ Kiều Trinh. Sau khi chơi có phần chủ quan ở set đấu đầu tiên, 2 set đấu còn lại các cô gái Thông tin LVPB đã chơi chắc chắn hơn, những tình huống bám chắn trên lưới đã dần ổn định lại và giảm tải sức nặng cho hàng phòng ngự phía sau. Bên cạnh đó, Phạm Thị Huệ liên tục tỏa sáng để giúp các cô gái chủ giải có được liên tiếp 2 set thắng với tỷ số 25/18 và 25/23.

Như vậy sau 4 lượt trận tại vòng bảng, Thông tin LVPB giành chiến thắng áp đảo 4/4 với cùng tỷ số 3-0 qua đó là đội bóng đầu tiên có mặt tại vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Linh Chi Bùi Thị Ngà Thông tin LVPB Cup quân đội mở rộng 2018
Xem thêm