Quảng cáo

Thua thảm trước TP.HCM: Sanest Khánh Hòa chính thức out sốc

Thứ năm, 19/04/2018 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tối nay (19/4),tại NTTĐ Gia Lâm, trận đấu được chờ đợi nhất của nam giữa Sanest Khánh Hòa và TP.HCM cũng đã diễn ra trong khuôn khổ giải bóng chuyền VĐQG 2018. Thất bại trước đối thủ sau 4 set đấu, Sanest Khánh Hòa chính thức trở thành cựu Vương khi không thể giành quyền đi tiếp.

Tại bảng B diễn ra tịa NTĐ Gia Lâm, tối nay cũng đã diễn ra trận đấu được chờ đợi nhất của nội dung nam giữa ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa và TP.HCM. Trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với cả 2 đội, và đội giành chiến thắng sẽ chắc chắn có mặt tại vòng bán kết cũng như Cup Hùng Vương.

Khởi đầu trận đấu, dù được đánh giá nhỉnh hơn về chiều sâu lực lượng, thế nhưng nhà vô địch Sanest Khánh Hòa không thể tạo ra được cách biệt về mặt điểm số trước đối thủ. Trong khi đó bên kia lưới, 2 gương mặt gạo cội là Văn Hạnh và Quang Khánh thi đấu xuất sắc ở 2 biên để giữ được thế đôi công trước đối thủ. Đeo bám đến từng điểm số khi mà điểm số 25 đã qua vẫn chưa tìm ra đội chiến thắng. May mắn đã mỉn cười với Khánh Hòa khi ở điểm số 30, Văn Học bên phía HCM mắc liên tiếp 2 lỗi đánh bóng hỏng giúp cho nhà vô địch có chiến thắng kịch tính ở set 1.

Tuy nhiên ở 3 set đấu còn lại, dù cho các tay đập trẻ như Văn Tiên, Quốc Đoàn hay Ngô Văn Kiều thi đấu tốt nhưng vẫn chưa đủ để vượt lên ở những thời khắc quyết định. Trong khi đó, ngôi sao Từ Thanh Thuận lại gặp vấn đề về tấn công buộc HLV Thái Quang Lai phải sử dụng đến những nhân tố khác thay thế. Trong khi đó vị trí chuyền hai cũng chưa thi đấu linh hoạt buộc BHL phải đưa Quốc Thiện vào sân. Tiếc rằng bên kia lưới, Văn Hạnh và Quang Khánh rồi Văn Học đã chơi quá hay, luôn tận dụng tốt cơ hội dẫn điểm mà mình có được để có chiến thắng xuất sắc sau 4 set đấu đầy căng thẳng và kịch tính.

Với chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 trước Sanest Khánh Hòa, nam HCM chính thức giành tấm vé thứ 2 tại bảng B có mặt tại bán kết. Trong khi đó nhà ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa chính thức làm khán giả tại giải VĐQG năm nay và đồng nghĩa họ đã là cựu Vương của giải đấu sớm hơn 1 ngày thi đấu.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm