Quảng cáo

Bạn thân HLV Park Hang-seo chính thức mất việc ở V.League

Thứ tư, 12/06/2019 13:56 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel mới đây đã chính thức sớm dừng hợp đồng với HLV Lee Heung-sil, một người bạn thân của HLV trưởng Park Hang-seo ngay trước thềm vòng 13 V.League.

Sau gần 5 tháng dẫn dắt Viettel, HLV trưởng Lee Heung-sil chính thức chia tay đội bóng áo lính. Thông tin trên được thông báo vào trưa ngày 12/6 bởi CLB Viettel, đội bóng này chủ động sớm chấm dứt hợp đồng lao động với HLV Lee Heung-sil và người lên làm HLV tạm quyền là trợ lý Nguyễn Hải Biên.

HLV Lee Heung-sil đặt chân đến Viettel ngay trong mùa đầu tiên đội bóng này thăng hạng lên chơi V.League 2019. Được kỳ vọng giúp Viettel giành kết quả tốt, thế nhưng sau 12 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2019, những gì mà bạn thân của HLV Park Hang-seo làm được chỉ là thứ hạng 11 trên bảng xếp hạng với 14 điểm.

lee heung sil

Đây cũng là lần đầu tiên một HLV người Hàn phải sớm chia tay một CLB tại V.League. Trái với 'phong độ' của HLV Lee Heung-sil, một người bạn khác của thầy Park là ông Chung Hae-seong lại đang thăng hoa khi đưa TP. Hồ Chí Minh ngồi 'chễm chệ' trên đỉnh Bảng xếp hạng V.League 2019.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv viettel vleague lee heung sil park hang seo đội tuyển việt nam
Xem thêm