Quảng cáo

HLV TP.HCM ngạc nhiên khi phải xem trận cầu không khán giả

Thứ sáu, 26/04/2019 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận Hà Nội vs TP. Hồ Chí Minh, HLV trưởng Chung Hae-seong tiết lộ đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp 40 năm cầm quân của mình, ông phải chứng kiến 1 trận đấu không khán giả.

Ở vòng 7 V.League 2019, CLB TP. Hồ Chí Minh - đội đang dẫn đầu trên BXH sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy gặp CLB Hà Nội trong trận đấu được ví như Chung kết sớm của lượt đi mùa này.

Theo quyết định của Ban kỷ luật VFF, ngoài việc phạt tiền 70 triệu đồng, đội chủ nhà sẽ phải thi đấu trên sân không khán giả do nhiều lần để khán giả đốt pháo sáng trên sân. Điều này khiến cho HLV trưởng Chung Hae-seong của TP. Hồ Chí Minh tỏ ra rất ngạc nhiên.

chung hae seong

Chia sẻ với Báo Bóng đá, bạn thân của HLV Park Hang-seo cho biết, trong gần 40 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên ông sẽ được tận mắt chứng kiến một trận cầu trên sân không có khán giả. Trớ trêu thay, nó lại rơi đúng vào trận đấu của CLB do ông đang là HLV trưởng.

Cũng theo HLV Chung Hae-seong, việc thi đấu trên sân vận động không khán giả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ hai bên, bởi nó chẳng khác gì một buổi tập kín, trong khi đây lại là trận đấu mang ý nghĩa rất quan trọng bởi Hà Nội đang kém TP. Hồ Chí Minh 2 điểm trên BXH.

Cùng với đó, ông Chung cũng đang lâm vào cảnh khó ăn nói khi một số người bạn Hàn Quốc muốn đến sân để cổ vũ cho đội bóng của đồng hương, nhưng lại không thể vào xem trận đấu.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hà nội vs tp hồ chí minh vleague chung hae seong park hang seo
Xem thêm