Quảng cáo

Bầu Đức: 'Không có chuyện HAGL gọi Xuân Trường về'

Thứ ba, 02/04/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc HAGL cân nhắc gọi Xuân Trường về lại Việt Nam sau khi dự bị 3 trận ở Buriram Utd.

Sau giai đoạn khởi đầu của Thai League 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường đang gặp khó khăn khi không thể cạnh tranh suất thi đấu chính thức với các đồng đội ở Buriram United. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã phải ngồi dự bị 3 trận liên tiếp và đó đều là những trận thắng của Nhà ĐKVĐ Thái Lan.

Đã có những thông tin cho rằng đội bóng chủ quản HAGL sẽ sớm cân nhắc khả năng gọi Xuân Trường trở về nếu như Buriram United không đáp ứng đúng yêu cầu cho Trường thi đấu tối thiểu 60-70% số trận. Ngay sau đó, đích thân chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng bác bỏ tin đồn.

bau duc noi ve xuan truong

"Tôi khẳng định một điều là không bao giờ có chuyện Xuân Trường về lại HAGL sau khi bị Buriram cho dự bị 3 trận liên tiếp. Không bao giờ có chuyện một đội bóng chuyên nghiệp ký hợp đồng với cầu thủ phải cam kết sử dụng 70 đến 80% số trận trong một mùa giải", tờ Soha dẫn lời ông Đoàn Nguyên Đức.

"Báo chí không nên viết như vậy. Lâu lắm rồi tôi không trả lời một phóng viên hay nhà báo nào về Xuân Trường."

>>> Công Phượng: 'Tôi cần thêm thời gian để hòa nhập tại Incheon'

Cùng lứa khóa 1 của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, Xuân Trường là một trong số cầu thủ thế hệ Vàng của bóng đá Việt Nam đạt được những thành công liên tiếp tại sân chơi châu lục trong năm 2018 và đầu năm 2019. Tuy nhiên khoảng thời gian hiện tại đang là 'nốt trầm' hành trình của Xuân Trường, anh cần thời gian để thích nghi với một nền bóng đá mới, khác hoàn toàn V.League.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xuân trường dự bị xuân trường buriram utd thai league 2019 bầu đức hagl việt nam
Xem thêm