Quảng cáo

Cầu thủ U19 nữ Việt Nam có vẻ ngoài giống hệt Hà Đức Chinh

Thứ tư, 24/07/2019 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Ít ai biết, trong thành phần đội U19 nữ Việt Nam vừa tham dự chuyến tập huấn ở Hàn Quốc có một cầu thủ được ví như 'bản sao' của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Đó là nữ cầu thủ Trần Thị Thương sinh năm 2002 hiện đang thi đấu cho CLB bóng đá nữ Hà Nội. Sự góp mặt của cô gái có khuôn mặt, dáng dấp cũng như tính cách vui vẻ, hài hước giống hệt Hà Đức Chinh này trên tuyển U19 nữ Việt Nam là một sự xuất hiện rất thú vị đối với các đồng đội cũng như NHM.

Ở trận đấu tập với Osaka trong chuyến du đấu của đội tuyển U19 nữ Việt Nam tại Hàn Quốc vừa qua, Trần Thị Thương đã đóng góp một bàn thắng vào lưới đại diện Nhật Bản. Phong cách chơi bóng cũng như ăn mừng của cô gái khiến nhiều thành viên trong BHL cũng như người hâm mộ rất tâm đắc khi ví von đây là 'Hà Đức Chinh phiên bản 2'.

tran thi thuong

Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc lần này, dự kiến đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung trung trở lại ở giai đoạn thứ 2 từ ngày 7/8 đến 28/8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị hướng tới VCK U19 nữ châu Á 2019.

VIDEO: Đặng Văn Lâm thể hiện sức bật 'không tưởng' khiến fan trầm trồ

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bản sao hà đức chinh trần thị thương u19 nữ việt nam cầu thủ nữ giống hà đức chinh
Xem thêm